Saturday, August 20, 2011

บริษัท แสงสุริยะฉัตร(2002) จำกัด Email:morsenglao@hotmail.com Mr Kham Phat TEL: 85620 2222 8597 // 7755 5579 VienTiane LAOS

ยาสมุนไพร หมอเส็ง (Morseng) 

 Mr Kham Phat TEL: 85620 2222 8597 // 7755 5579
VienTiane LAOS

 

เริ่มต้นหมอเส็งได้อย่างไร
หมอเส็งคุณ ฉัตรชัย แสงสุริยะฉัตร แพทย์ที่ปรึกษา คลีนิค สุขภาพไตรเวชศาสตร์ด้านการแพทย์แผนตะวันออก หรือที่รู้จักกันดีในนาม “ หมอเส็ง” หนึ่งในผู้ชำนาญด้านสมุนไพรไทยและจีน ด้วยวัยกว่า 60 ปี กับประสบการณ์ในร้านขายยาแผนโบราณมาตั้งแต่เด็ก หมอเส็งจึงได้เรียนรู้ทุกขั้นตอนในการปรุงยาอย่างละเอียด และจดจำตัวยาสมุนไพรทุกชนิดได้อย่างแม่นยำ โดยเฉพาะการผลิตหรือการปรุงยาจากสมุนไพรทั้งไทยและจีน ซึ่งสมุนไพรทั้งสองชนิดนี้มีความคล้ายคลึงกันมากที่นับวันจะมีผู้เชี่ยวชาญ เหลืออยู่น้อยคนเต็มที เพราะนอกจากจะอาศัยความรู้เรื่องสมุนไพรแล้วยังต้องมีประสบการณ์ที่เชี่ยว ชาญอีกด้วย

ประวัติหมอเส็ง

บ้านเดิม ท่านอยู่ที่บางคล้า แปดริ้ว เป็นร้านขายยาสมุนไพรรักษาโรคทั่วไป ทั้งก๋งและเตี่ย หรือเรียกว่าทั้งตระกูลท่านเป็นหมอยา ซึ่งมีความชำนาญด้านสมุนไพรมาตลอด เตี่ยของท่านเป็นหมอมาจากเมืองจีนจะสอนคุณหมอเส็ง ให้รู้จักการใช้สมุนไพร ซี่งการศึกษาแพทย์แผนโบราณนั้นยากมากต้องเรียนรู้ถึงสรรพคุณของสมุนไพรแต่ละ ชนิด ถ้าจะใช้สมุนไพรรักษาโรคให้ถูกหลักและให้ออกฤทธิ์รักษาอย่างได้ผลต้องแตกฉาน สมุนไพรเพียงชนิดเดียวไม่สามารถรักษาได้ผลต้องนำสมุนไพรแต่ละชนิดนำมาผสม ผสานกันจึงจะออกฤทธิ์ในการรักษาอย่างได้ผล และจะต้องวินิจฉัยโรคของคนไข้ให้ดีเสียก่อนจึงจะปรุงยารักษาได้ ซึ่งสิ่งเหล่านี้หมอเส็งได้รับการเรียนรู้มาอย่างลึกซึ้ง

หมอเส็งแยกตัวออกมาเปิดร้านของตัวเอง

กิจการหมอเส็ง
จนกระทั่ง หมอเส็งได้แยกตัวออกมาเปิดเองที่กรุงเทพฯ โดยทำหน้าที่รักษาโรคทั่วไปเป็นหมอคู่กับเตี่ยมาตลอด จนเตี่ยอายุมากจึงเริ่มวางมือและให้หมอเส็ง ทำต่อไป เพราะเตี่ยมั่นใจในความรู้ ความสามารถของหมอเส็งแล้ว หมอเส็งได้ไปสอบใบอนุญาตจากกระทรวงสาธารณสุขทั้งทางด้านเวชกรรมและเภสัชกรรม ซึ่งคนที่จะไปสอบได้ต้องมีความรู้ด้านสมุนไพรเป็นอย่างดีไม่ใช่ใครก็ไปสอบ ได้ ซึ่งเมื่อสมัยนั้นร้านขายยาแผนโบราณยังมีอยู่น้อย ต่อเมื่อมียาแผนปัจจุบันเข้ามา หมอเส็งก็ขายยาแผนปัจจุบันควบคู่กันไปด้วย เป็นทั้งคนขายและหมอไปในตัวพอมาระยะหลังยาฝรั่งเริ่มมาแรง ผู้คนหันไปนิยมกันมากขึ้นด้วยเหตุเพราะกินง่ายและไม่มีกลิ่นฉุนเหมือนยาแผน โบราณ และการแข่งขันของยาแผนปัจจุบันได้ขยายตัวสูงขึ้นเป็นเงาตามตัว หมอเส็ง จึงหันมาเน้นในเรื่องของสมุนไพรทั้งไทยและจีนตามที่ตัวเองถนัดมากขึ้น โดยเฉพาะการรักษาโรคเกี่ยวกับสตรี ไม่ว่าจะเป็นโรคหัวใจ เลือดลม หรืออาการทางสมองที่เรามักจะพบในคนสูงอายุ และล่าสุดที่หมอเส็งได้เพียรพยายามศึกษามากกว่า 10 ปี นั่นก็คือมหัศจรรย์แห่งสมุนไพรไทยที่ชื่อ “ ว่านชักมดลูก ”



แผนการตลาดหมอเส็ง

แผนการตลาดหมอเส็งหมอ เส็งยังคงยึดแชมป์ไบนารี่และคาดว่าจะยังครองตลาดได้มากที่สุด ต่อไปอีกในกลุ่มขายตรงแผนไบนารี่ของไทยเพราะแนวโน้มตลาดต้องการใช้สมุนไพร มากขึ้น ธุรกิจหมอเส็งเป็นอีกหนึ่งธุรกิจขายตรงของไทยที่มีความมั่นคงสูง สินค้าคุณภาพดีเป็นที่ยอมรับทั้งในและต่างประเทศ พร้อมกับแนวโน้มหลายคนเริ่มทิ้งยาแผนปัจจุบัน เพราะมีผลข้างเคียงสูง สารเคมีตกค้างเยอะ เริ่มหันมามองยาสมุนไพรมากขึ้น แน่นอนยาหมอเส็งมีชื่อเสียงมากว่า 30 ปี จึงเป็นยาแผนโบราณที่ผู้ใช้ต้องเรียกหาเป็นอันดับแรก จึงทำให้ยอดขายเติมโตขึ้นอย่างสม่ำเสมอ และต่อเนื่อง จึงทำให้สร้างความสำเร็จแก่ผู้จำหน่ายอิสระรุ่นแล้วรุ่นเล่า

ข้อดีของแผนการตลาดหมอเส็ง

เพียง สมัครสมาชิกก็สามารถดำเนินธุรกิจได้ทันที นับคะแนนจากยอดขาย 2 ฝั่งลึกไม่กำหนดจำนวนชั้น สามารถมีรายได้ถึง 3 ทาง และทีมงานโตสายเดียวก็สามารถมีรายได้จากระบบธุรกิจนี้ได้ ตำแหน่งขึ้นแล้วไม่ตกลงมา และท่านมีโอกาสก้าวขึ้นสู่ตำแหน่งคุณวุฒิพิเศษสูงขึ้นไปอีกหลายระดับใน บริษัท พร้อมกับได้รับผลประโยชน์พิเศษเพิ่มมากขึ้น สะสมยอดไว้ตลอดแม้คุณสมบัติส่วนตัวไม่ครบมีโบนัสบริหารองค์กรมอบให้เพิ่ม เติมพิเศษ ไม่ต้องรักษายอดขายส่วนตัวและยอดกลุ่ม ระบบธุรกิจทั้งหมดสามารถเป็นมรดกได้ สามารถรับรายได้ทั้งรายวันและรายเดือน ไม่มีคูปองหักยอดโบนัสไดๆ ทั้งสิ้น

การสมัครทำธุรกิจ
ธุรกิจหมอเส็งเริ่ม ต้นสมัครสมาชิก 500 บาท รับฟรีทันที คู่มือดำเนินธุรกิจ สินค้าขนาดทดลอง วารสารประจำบริษัทสิทธิซื้อสินค้าราคาสมาชิกที่สามารถนำไปสร้างผลกำไรได้ ทันที คอร์สอบรมความรู้เกี่ยวกับสินค้าและเทคนิคการสร้างรายได้
เหมาะสำหรับผู้ที่ต้องการ ทำธุรกิจอย่างจริงจัง สามารถร่วมทำธุรกิจได้ทั้งแบบออนไลน์ และออฟไลน์ตามความถนัด เพิ่มความสะดวกสบายในการทำขายตรงยุคใหม่ให้ทันกับเหตุการณ์ในปัจจุบันอยู่ เสมอ



ยาสมุนไพร

หมอเส็ง
 Mr Kham Phat TEL: 85620 2222 8597 // 7755 5579
VienTiane LAOS

.....................................................................................................................................
: ยาสมุนไพร หมอเส็ง,
อาหารเสริม, แผนธุรกิจ, แผนการตลาด, สินค้าเพื่อสุขภาพ,  
ยาบำรุงร่างกาย, แสงสุริยะฉัตร, ว่านชักมดลูก, สะเก็ดเงิน 

 
      หากท่านมีปัญหาสุขภาพ ตรวจแล้วไม่พบอาการ , 
ไปรักษาหลายที่แล้ว
ยังไม่ดีขี้นหรือหากท่านมีอาการเหล่านี้..!!!  สมุนไพร 
หมอเส็งช่วยท่านได้
     ตกขาวหนาวในอก,ประจำเดือนมาไม่ปกติประจำเดือนน้อย,มดลูกต่ำ
 มดลูกโต,และ หย่อนยาน,ปวดท้องน้อย,ปวดหน่วง,เสียวมดลูก,เชื้อราในช่องคลอด 
 ,กลิ่นในช่องคลอด, ช่องคลอดไม่สะอาด, มดลูกไม่แข็งแรง, ผนังมดลูกแห้ง
 ไม่มีน้ำหล่อลื่น มดลูกบาง, เจ็บแสบค้น  บริเวณที่ลับเฉพาะ, ไม่มีอารมณ์ทางเพศ,
 เซ็กส์เสื่อม, วัยทองหมดประจำเดือนฮอร์โมนน้อย, ช่องคลอดไม่ฟิต,ไม่กระชับ, 
อกไม่เต่งตึงหน้าท้องแตกลาย, หลังคลอด, ร่างกายไม่อบอุ่น, ไม่ได้อยู่ไฟหลังคลอด, 
มดลูกไม่เข้าอู่ขับน้ำคาวปลาผิวหยาบ, ผิวแห้ง, ผิวพรรณไม่มีน้ำมีนวล,สิวกระ, 
ฝ้าเลือด, ฝ้าลม ฝ้าจากยาคุม.


  เพศซายอสุจิน้อย,จุกเสียด,แน่นท้อง,โรคกระเพาะ,ลำไส้กลิ่นตัวแรง, 
ร่างกายไม่แข็งแรง,อ่อนเพลีย,เหนื่อยง่าย แขน-ขา ไม่มีแรง,ปวดเมื่อย เหนื่อย 
 ชา หน้ามืดมึนหัวบ่อยๆ, อ่อนเพลีย, ปวดไมเกรนใจสั่น, หายใจไม่เต็มอิ่ม,
  วิงเวียน นอนไม่หลับปวดข้อ, ปวดเข่า, โรคเก๊าท์, นิ้วล็อคปวดกระดูกเรื้อรัง, 
กระดูกเสื่อม เส้นตึง,  อัมพฤกษ์, อัมพาตโรคชรา ,เบื่ออาหาร, โรคสมอง
 พาร์กินสัน, โรคหัวใจ ตับ ไต ปอด เส้นเลือดตีบ,หลอดเลือดตัน,ไขมัน 
โลหิตจางความดัน เบาหวาน น้ำตาลในเลือด,กรดยูริค ภูมิแพ้,ไซนัสไทรอยต์
สารพิษตกค้าง, ร้อนใน ธาตุไม่ดี คออักเสบ, ปัสสาวะบ่อย ไม่ออก ไม่พุ่ง
ต่อมลูกหมากโต,แผลหลังผ่าตัด, ฝีหนอง แผลเรื้อรัง, ริดสีดวง สะเก็ดเงิน
โรคผิวหนัง คันในร่มผ้า เสื่อมสมรรถภาพทางเมาค้าง.
บริษัท แสงสุริยะฉัตร(2002) จำกัด
 Mr Kham Phat TEL: 85620 2222 8597 // 7755 5579
VienTiane LAOS

No comments:

Post a Comment