Friday, May 18, 2012

ยาสตรีหลังคลอดกับการให้นมบุตร, ยาหมอเส็งสำหรับหญิงตั้งครรภ์ TEL 020 5996 2888 / 2222 8597

ยาสตรีหลังคลอดกับการให้นมบุตร

 * ทางเรายินดีให้คำปรึกษาเกี่ยวกับเรื่่องสุขภาพ ความงาม ปัญหาอาการเจ็บป่วย โดยใช้ผลิตภัณฑ์ของหมอเส็ง หรือถ้าท่านอยากร่วมธุรกิจหมอเส็งกับเราก็สามารถติดต่อเข้ามาสอบถามราย ละเอียดหรือคำแนะนำได้ครับ


TEL 020 5996 2888 / 2222 8597 คำพัด
สำหรับแรงบันดาลใจในการเขียนบทความวันนี้ เกิดจากการที่มี่ผู้อ่านบทความของเราถามกันมามากเหลือเกินเกี่ยวกับการรับประทานยาสตรีหลังคลอดหมอเส็ง ซึ่ง คำถามที่ผมได้รวบรวมมาไว้ เป็นคำถามที่ถูกถามบ่อยมาก จนกระทั่งผมคิดว่าน่าจะเขียนเป็นบทความที่เป็นทางการ จะได้ไม่ต้องถามกันให้เสียเวลาอีก

คำถามสุดฮิตนั่นก็คือ จะสามารถรับประทานยาสตรีหลังคลอดได้เมื่อไหร่ เนื่องจากเป็นห่วงว่าการรับประทานยาสตรีหลังคลอดจะส่งผลต่อน้ำนมที่ให้แก่บุตร ?
ผมเข้าใจ ว่าคนที่ถามคำถามนี้คงหนีไม่พ้นคุณแม่มือใหม่ หรืออาจจะเป็นคุณแม่มือเก่าที่สนใจอยากจะรับประทานยาสตรีหลังคลอดบุตรหมอ เส็ง ก่อนอื่นเรามาทบทวนสรรพคุณของยาสตรีหลังคลอดบุตรหมอเส็งกันก่อนอีกครั้งจะดี กว่า
  1. ช่วยทำหน้าที่แทนการอยู่ไฟ หมายความว่า ผู้ที่รับประทานยาสตรีหลังคลอดบุตรหมอเส็งก็เหมือนได้อยู่ไฟหลังคลอดบุตร
  2. ช่วยขับน้ำคาวปลา
  3. ช่วยทำให้มดลูกเข้าอู่เร็ว
  4. ช่วยทำให้ผิวพรรณ สดใส สวยงาม
  5. ช่วยทำให้หน้าท้องที่หย่อนยาน จากการคลอดบุตรยุบตัวเร็ว
  6. ช่วยทำให้มีน้ำนมมาก
ส่วนประกอบหลักของยาสตรีหลังการคลอดบุตรหมอเส็ง คือ ว่านชักมดลูก เพราะฉะนั้นท่านที่อยากจะทานว่านชักมดลูกหมอเส็งแทนยาสตรีหลังการคลอดบุตร หมอเส็ง ก็เป็นเรื่องที่ทำได้ แต่ผมอยากถามคุณว่า ถ้าสรรพคุณของยาสตรีหลังการคลอดบุตรหมอเส็งดีกว่า ว่านชักมดลูกหมอเส็ง สูตร 2 ถึง 7 เท่า คุณจะเลือกรับประทานสูตรไหน ?

เอาละกลับมาตอบคำถามข้างต้นกันดีกว่า ผมขอตอบจากข้อมูลที่ผมได้สอบถามมาจากผู้รู้และประสบการณ์ตรงดังนี้
  1. กรณีที่คุณแม่คลอดตามธรรมชาติ ก่อนที่คุณแม่จะรับประทานยาสตรีหลังการคลอดบุตรหมอเส็งนั้น ควรจะรับประทานยาบำรุงร่างกาย เบอร์ 2 ตราหมอเส็ง ชนิดน้ำ (1 ขวดใหญ่) เพื่อบำรุงร่างกายคุณแม่ให้แข็งแรงเสียก่อน จากนั้นค่อยรับประทานยาสตรีหลังการคลอดบุตรหมอเส็งติดต่อกัน ส่วนระยะเวลาในการรับประทานนั้นก็ขึ้นอยู่กับคุณแม่ว่าอยากสวย หน้าท้องยุบเร็ว มากขนาดไหน
  2. กรณีที่คุณแม่ผ่าคลอด สูตรในการรับประทานก็ไม่แตกต่างจากข้อแรก เพียงแต่ว่าต้องรับประทานผลิตภัณฑ์เสริมอาหารขมิ้นชัน ชนิดแคปซูลไปพร้อมกับยาบำรุงร่างกาย เบอร์ 2 ตราหมอเส็ง ชนิดน้ำ ก่อนที่จะรับประทานยาสตรีหลังการคลอดบุตรหมอเส็ง
  3. การรับ ประทานยาสตรีหลังการคลอดบุตรหมอเส็ง มีผลการให้นมลูกหรือไม่ สำหรับคำถามนี้คุณแม่หลายๆท่านเป็นกังวลกันมาก ผมขอเอาประสบการณ์ตรงมาตอบเลยว่า พี่สะใภ้ ของผมหลังจากคลอดลูกก็ได้รับประทานยาสตรีหลังการคลอดบุตรหมอเส็งตามสูตร และให้นมลูกตามปกติ หลานผมก็เป็นเด็กฉลาดและแข็งแรงดีมาก นอกจากนี้คุณภรรยาของคุณหมอเส็งก็ได้รับประทานยาสตรีหลังการคลอดบุตร หลังคลอดน้องโป๊ยเซียนเช่นกัน
คิดว่าคุณแม่หลายท่านที่มีคำถามเกี่ยวกับยาสตรีหลังคลอดหมอเส็ง คงหายข้องใจกันไปแล้วนะครับ
ถ้าบทความที่ผมเขียนมีประโยชน์ช่วยคอมเม้นต์ที่ด้านล่างด้วยนะครับ

ยาหมอเส็งสำหรับหญิงตั้งครรภ์

สุภาพ สตรีที่กำลังตั้งครรภ์หรือมีน้องเป็นธรรมดาครับที่อยากจะบำรุงร่างกายของตัว เองและลูกในท้อง จึงมีคำถามจากคุณผู้หญิงที่กำลังมีน้องว่า ถ้าตนเองอยากจะบำรุงร่างกายด้วยยาหมอเส็งแล้วจะทานยาหมอเส็งตัวไหนดี
ไม่ใช่แค่อยากบำรุงร่างกายนะครับ คุณผู้หญิงบางคนในช่วงมีน้องแล้วมีน้ำหนักตัวเพิ่มขึ้นก็เป็นกังวลว่าหลัง คลอดแล้วจะลดน้ำหนักลำบาก ก็เลยอยากควบคุมน้ำหนักตอนตั้งท้องซะงั้น ผมถูกถามแบบนี้ก็งงๆเหมือนกันครับ แต่ก็ลองสอบถามผู้รู้มาให้ทุกครั้ง เพราะว่าใจเขาใจเราครับ
บทความในวันนี้ผมจะบอกถึงยาหมอเส็งที่หญิงตั้งครรภ์สามารถรับประทานได้ครับ เอาเป็นว่าอ้างอิงจากคำถามที่เคยถูกถามมานะครับ

ในช่วงระหว่างการตั้งครรภ์สามารถรับประทานยาหมอเส็งตัวไหนได้บ้าง ?
ยาหมอเส็งที่รับประทานได้ในช่วงระหว่างตั้งครรภ์มีดังนี้ครับ คือ
  1. ยาบำรุงร่างกาย เบอร์ 2 ตราหมอเส็ง ชนิดน้ำ
  2. ยาบำรุงร่างกาย 234 ตราหมอเส็ง ชนิดแคปซูล
  3. ยาบำรุงร่างกาย 999 ตราหมอเส็ง ชนิดน้ำ
พูดโดยสรุป คือ หญิงตั้งท้องสามารถทานยาบำรุงร่างกายชนิดที่ใช้ปรับธาตุได้ครับแต่ยาหมอเส็งชนิดอื่นห้ามรับประทานครับ เพราะอาจจะมีผลข้างเคียงต่อลูกได้ครับ !!!
มีคำถามน่าสนใจอีกคำถามหนึ่งของคนที่เค้าถามเข้ามาว่า อยากควบคุมน้ำหนักระหว่างตั้งท้องก็เลยอยากทานยาสลายไขมันหมอเส็ง ได้หรือเปล่า ?
อันนี้ขอยืนยันคำตอบด้านบนครับ ทานไม่ได้ครับ ทานได้เพียงยาบำรุงร่างกายที่ผมแนะนำไปได้เพียงเท่านั้น
วันนี้สั้นๆแต่คิดว่าเป็นประโยชน์ครับ

*** ทางเรายินดีให้คำปรึกษาเกี่ยวกับเรื่่องสุขภาพ ความงาม ปัญหาอาการเจ็บป่วย โดยใช้ผลิตภัณฑ์ของหมอเส็ง หรือถ้าท่านอยากร่วมธุรกิจหมอเส็งกับเราก็สามารถติดต่อเข้ามาสอบถามราย ละเอียดหรือคำแนะนำได้ครับ
Email: morsenglao@hotmail.com

No comments:

Post a Comment