Tuesday, July 24, 2012

กฏเหล็ก 11 ข้อ ทำธุรกิจให้รุ่งเรือง , อยากทำธุรกิจ ต้องมีเป้าหมายชัดเจน ,หมอเส็งบรรยายสรรพคุณกวาวเครือขาว , ยาหมอเส็งกับมะเร็ง TEL 020 5996 2888 MorsengLao Delivery

หมอเส็งบรรยายสรรพคุณกวาวเครือขาว


สวัสดีครับท่านผู้อ่าน ผมหมอเส็งนะครับ!
วันนี้ผมจะมาพูดถึงความสวยความสง่าของผู้หญิง พูดง่ายๆคือทำอย่างไรให้ผิวพรรณดีดูแล้วสะดุดตา สมุนไพรที่จะช่วยท่านได้ก็คือ “กวาวเครือขาว” เป็นสมุนไพรที่ไม่เหมือนว่านชักมดลูก ว่านชักมดลูกจะมีขนาดเล็ก ส่วนกวาวเครือขาวมีขนาดเท่ากับลูกมะพร้าวจนกระทั่งลูกเท่าโอ่งนะครับ คนที่หั่นกวาวเครือขาวเวลาเค้าจะเอาไปทำยามือของเค้าจะนุ่มจะนวลจะขาวเลย ครับ เพราะเมือกของกวาวเครือขาวมันเคลือบผิว เพราะฉะนั้นวันนี้ผมจะขอพูดถึงเรื่องกวาวเครือขาวครับ
ผมเองใช้เวลามาหลายปีในการค้นคว้าจนกระทั่งประสบความสำเร็จแล้ว คือท่านผู้หญิงที่มีผิวพรรณใบหน้าหมองคล้ำ ด่างดำ เป็นสิวเป็นฝ้า ใบหน้าเหี่ยวย่น รูขุมขนกว้าง พอท่านกินกวาวเครือขาวแล้ว ผมพูดง่ายๆ 5 วัน 7 วัน และที่ทาแป้งไม่ติดนี่แหละ พอท่านกินปุ๊บพอครบ 5 วัน 7 วัน ผิวพรรณจะละเอียดขึ้น ผิวที่รูขุมขนห่างไม่กระชับ มันจะกระชับมากขึ้น และผิวที่หมองคล้ำดำๆมันก็จะจางหายไปเยอะ สมุนไพรนะครับเวลาท่านใช้ให้ถูกต้องหรือคนทำมาอย่างถูกหลักให้ท่านใช้ เราไม่ต้องใช้นานนะครับ ไม่ใช่ต้องกินกันเป็นเดือนๆถึงจะเห็นผล ไม่ใช่ครับเราใช้เวลาสั้นๆ พอท่านกินปั๊บไม่นานก็จะเห็นผลละ เพราะฉะนั้นกวาวเครือขาวมันให้คุณสำหรับผู้หญิงมากๆเลย ตั้งแต่ความสวย ความขาว อกแต่งตึง อกใหญ่ขึัน เพราะฉะนั้นคนกินกวาวเครือขาว อกจะใหญ่อย่าตกใจ พูดง่ายๆแบบตรงๆแม้แต่ฐานนมก็จะแดงขึ้น เพราะฉะนั้นกวาวเครือขาวเนี่ย ท่านที่อยากสวยอยากงามนะครับ ท่านที่ผ่านการใช้ยามาเยอะๆหรือใช้ครีมมาเยอะๆจนใบหน้าเสียจากครีมเหล่านั้น หรือจากสมุนไพรบางตัวเนี่ย พอท่านใช้กวาวเครือขาวหมอเส็งเนี่ย เราไม่ใช้ทาเราใช้กินนะครับ เราต้องการให้รักษาจากภายในสู่ภายนอก ไม่ใช่รักษาเฉพาะผิวอย่างเดียว แต่ภายในไม่สนใจ เพราะฉะนั้นท่านที่มีปัญหาใบหน้าหมองคล้ำ ด่างดำ ขอให้ท่านกินกวาวเครือขาวของหมอเส็งนี่แหละครับ อาทิตย์หนึ่งเห็นผล ผิวพรรณท่านจะสดใสทาแป้งก็ติดแป้งไม่หลุด รูขุมขนก็จะกระชับขึ้น ซึ่งใช้เวลานานไม่นานหรอกเราพิสูจน์กันได้  ผมประกันนะครับว่า กวาวเครือขาวหมอเส็งกินแล้วท่านจะสวยท่านจะแข็งแรง
( ปล ผมนำการบรรยายมาจากวีดีโอมาแปลงเป็นบทความสำหรับผู้ที่ชอบอ่านมากกว่าดูวีดี โอครับ คำพูดบางคำพูดอาจจะมีการเปลี่ยนแปลงบ้าง เพื่อความเข้าใจที่ง่ายขึ้นของท่านผู้อ่านครับ
 Morseng Lao Delivery TEL 020 5996 2888 )


 กฏเหล็ก 11 ข้อ ทำธุรกิจให้รุ่งเรือง
ความสำเร็จของธุรกิจนั้นสิ่งที่สำคัญนั้นคือความรู้และทักษะ ซึ่งในวงการธุรกิจนั้นย่อมมีคู่แข่งจำนวนมากที่ทำธุรกิจแบบเดียวกับคุณ
ซึ่งกุญแจที่สำคัญในการแข่งขันและให้ประสบความสำเร็จนั่นคือความตั้งใจ และความมุ่งมั่นพร้อมด้วยทัศนคติที่ดี
MorsengLao จึงนำเคล็ดลับดีๆในการบริหารธุรกิจให้ประสบความสำเร็จ ให้คุณได้นำไปปรับใช้กับธุรกิจตัวเอง
 1. มีความรักในธุรกิจของตัวเอง
การทำงานควรจะทำด้วยความสนุก ความรักในงานของคุณจะทำให้คุณผ่านจุดที่ยากลำบากไปได้อย่างง่ายดาย ซึ่งความชื่นชอบนั้นสอนกันไม่ได้
ลองคิดดูว่าทำไมคุณถึงอยากทำธุรกิจซึ่งมันจะทำให้คุณชื่นชอบงานของคุณมากขึ้น
2. สร้างความเชื่อใจ
ผู้คนที่มีความน่าเชื่อถือน่าไว้ใจ มักจะชอบทำธุรกิจร่วมกับผู้ที่น่าไว้ใจเหมือนกัน เพราะฉะนั้นเราควรที่จะสร้างความไว้วางใจให้กับลูกค้า
3. อย่ากลัวล้มเหลว
ความล้มเหลวนั้นเป็นโอกาสที่จะได้เรียนรู้ ทุกๆอย่างย่อมเป็นเหตุเป็นผล ซึ่งผู้ที่ประสบความสำเร็จนั้นเคยล้มเหลวมาแล้วทั้งนั้น
4. ตัดสินใจให้เร็วเพื่อโอกาสที่ดี
ใช้สัญชาติญาณของคุณตัดสินใจและวางแผนธุรกิจและเลี่ยงการผลัดวันประกันพรุ่งเพื่อนำไปสู่การได้รับโอกาสที่ดี
5. สิ่งที่สำคัญที่สุดในบริษัทคือคุณ
ควรดูแลรักษาสุขภาพของคุณไว้ให้ดี เพราะคุณมีค่ามากกว่าเครื่อจักรราคงแพง พยายามทำให้ร่างกายของคุณพร้อมเอาไว้เสมอ
6. อย่ามั่นใจมากนัก
อย่าทำตัวให้มั่นใจไม่ฟังใครนัก เช่นการใช้เงินไปกับสิ่งของแพงๆเพื่อทำให้ใครประทับใจ หรือปิดไม่รับฟังความเห็นจากใคร
ควรที่จะแบ่งปันความคิดเพื่อที่จะได้ความคิดใหม่ๆเข้ามาเพื่อทำการพัฒนาตัวเองหรือบริษัท
7. มีความเชื่อมั่น
คุณต้องมีความเชื่อมั่นในตัวเองและตัวบริษัทของคุณถึงจะประสบความสำเร็จได้ ซึ่งความเชื่อมั่นนั้นจะส่งผลไปถึงผู้ร่วมงานได้
ความเชื่อมั่นที่ดีย่อมเป็นสิ่งที่ดีเพื่อความคิดบวกและจิตใจ
8. ยอมรับคำวิจารณ์และยอมรับความผิดพลาด
คุณต้องทำงานเพื่อให้ได้การยอมรับของเพื่อนร่วมงานแม้ว่าเขาอาจจะเคยติ ความคิดของคุณไปบ้าง แต่ในทางทีดีใช้แรงกดดันนั้นเป็นแรงผลักตัวเองให้ทำงานต่อไปให้ได้ดีขึ้น
9. รักษาคุณธรรมเพื่อการทำงานที่น่าเชื่อถือ
อย่าพยายามลดมาตรฐานตัวเองเพื่อที่จะเอาชนะคู่แข่ง จงทำธุรกิจแบบตรงไปตรงมาเพื่อรักษามาตรฐานที่ดีของตนเองเอาไว้และเป็นที่ไว้วางใจ
10. ฟื้นตัวให้เร็วหลังจากผิดพลาด
คุณอาจล้มเหลวในบางธุรกิจ แต่อย่ามัวเอาแต่เสียใจ ควรที่จะคิดในแง่ที่ดีและนำความผิดพลาดนั้นมาคิดวิเคราะห์และเรียนรู้ เพื่อที่จะพัฒนาบริษัทต่อไป
และจงจำไว้คุณแก้ไขอดีตไม่ได้ จงทำอนาคตและปัจจุบันให้ดีที่สุด
11. ลองเสี่ยงดูเพื่อที่จะได้รับผลตอบแทนที่ดีกว่า
ลองเสี่ยงในการที่จะนำเสนอสิ่งใหม่ๆให้กับบริษัทหรือวงการธุรกิจ ซึ่งคุณอาจจะพบว่ามีหนทางที่ดีอีกหลายอย่างที่เปิดโอกาสรอให้คุณได้ทดลอง อยู่
เชื่อว่าข้อคิดดีๆ เหล่านี้ จะช่วยเหลือคุณให้เป็นนักธุรกิจที่ยิ่งใหญ่ และประสบความสำเร็จได้ในไม่ช้า
TEL 020 5996 2888 MorsengLao Delivery 

อยากทำธุรกิจ ต้องมีเป้าหมายชัดเจน

ก่อน ที่เราจะเริ่มทำธุรกิจสักอย่าง เราต้องรู้ว่าเราจะทำธุรกิจอะไร พูดง่ายๆคือ เราต้องมีเป้าหมายชัดเจน เช่น ต้องการมีกำไรจากธุรกิจสัก 10-20 ล้าน ภายใน 10 ปี ฯลฯ สิ่งต่างๆเหล่านี้จะต้องเริ่มต้นจากการกำหนดเป้าหมายชีวิตด้วยตัวของคุณเอง ทั้งแรงบัดาลใจที่จะสร้างธุรกิจขึ้นมา เอาตามแบบอย่างความสำเร็จของผู้อื่น หรือจะใช้ทั้งสองแบบผสมผสานกัน ก็เป็นแนวทางให้ประสบความสำเร็จได้ ไม่ใช่เพียงแค่เป้าหมายที่ควรจะกำหนดอย่างชัดเจน แต่คุณต้องมีวิสัยทัศน์ สำหรับธุรกิจของคุณในอนาคตด้วย เพื่อที่จะนำพาชีวิตไปสู่ทิศทางที่ต้องการ โดยไม่ต้องเสียเวลาหลงทาง คนที่กำหนดวิสัยทัศน์ของชีวิตได้ชัดเจนย่อมได้เปรียบคนอื่นอย่างแน่นอน เพราะในแต่ละย่างก้าวของชีวิตย่อมเชื่อมโยงไปสู่เป้าหมาย และจะประสบความสำเร็จในธุรกิจในที่สุด

ยาหมอเส็งกับมะเร็ง


โรคมะเร็งเป็นโรคยอดฮิตของคนทั่วโลกและมีสถิติการเสียชีวิตเป็นอันดับ 1 ของประเทศไทยมีจำนวนผู้ป่วยที่เพิ่มขึ้นทุกปีทั้งเพศหญิงและเพศชาย ซึ่งเป็นโรคที่เกิดขึ้นได้กับอวัยวะในร่างกายเกือบทุกอวัยวะ เป็นโรคที่รักษาได้แต่เสียค่าใช้จ่ายค่อนข้างมาก และจะรักษาได้หายขาดถ้าทราบเร็วว่าป่วยเป็นมะเร็งในระยะต้นๆ

สาเหตุของมะเร็ง

ร่างกายมนุษย์ประกอบไปด้วยเซลล์ในร่างกายประมาณ 100 ล้านล้านล้านเซลล์ การที่เซลล์ในร่างกายของเราได้รับสารก่อมะเร็ง สารพิษหรือสารอนุมูลอิสระเข้าสู่ร่างกายเป็นประจำจนกระทั่ง DNA ของเซลล์ในร่างกายถูกทำลาย (เปลี่ยนรหัส DNA) ทำให้เซลล์เกิดความเสื่อมและผิดปกติจากเซลล์ปกติกลายเป็นเซลล์มะเร็งแบ่งตัว และลุกลามจากอวัยวะหนึ่งไปสู่อวัยวะหนึ่งได้ หากไม่ได้รับการรักษาตั้งแต่มะเร็งระยะแรกๆ ซึ่งเส้นทางการได้รับสารพิษก็จะได้จากเส้นทางดังต่อไปนี้
รูปร่างของ DNA
1. อากาศ การได้รับมลพิษทางอากาศ เช่น
  • จากท่อไอเสีย
  • จากโรงงานอุตสาหกรรม
  • จากการเผาไหม้ต่างๆ
  • กลิ่นสี กลิ่นทินเนอร์
  • การสูบบุหรี่
2. อาหารการกินและน้ำดื่ม กว่า 80% ของสารพิษที่ได้รับเข้าสู่ร่างกายจะมาจากอาหารและน้ำดื่มมากที่สุด เช่น
  • อาหารทะเลแช่สารเคมี น้ำยาดองศพหรือฟอร์มาลีน
  • ผักผลไม้ที่ฉีดยาฆ่าแมลง
  • อาหารปนเปื้อนบอแรกซ์ ที่ทำให้เด้งหรือกรอบ
  • น้ำผลไม้ปรุงแต่งจากสีและสารเคมี
  • การดื่มเครื่องดื่มที่มีแอลกอฮอล์
3. ความเครียดและอารมณ์เชิงลบ อารมณ์เชิงลบส่งผลกับการก่อสารอนุมูลอิสระในร่างกายโดยตรง ถ้าเรามีอารมณ์เหล่านี้เมื่อไหร่ ร่างกายจะสร้างฮอร์โมนชนิดหนึ่งขึ้นมาจากต่อมหมวกไตซึ่งเป็นฮอร์โมนความ เครียดหรือคอติซอล ที่ทางการแพทย์ยอมรับแล้วว่าเป็นฮอร์โมนที่ก่อให้เกิดสารก่อมะเร็งในร่างกาย ซึ่งอารมณ์เหล่านี้ได้แก่
  • อารมณ์โกรธ
  • อารมณ์เกลียด
  • อารมณ์อิจฉา
  • อารมณ์เศร้า
  • อารมณ์กลัว

อนุมูลอิสระ คืออะไร ?

อนุมูลอิสระ หมายถึง สารซึ่งมีอิเล็กตรอนซึ่งไม่มีคู่อยู่ในวงรอบของอะตอม หรือโมเลกุล เราให้ความสำคัญกับสารซึ่งมีออกซิเจนเป็น ศูนย์กลาง คือ hydroxyl radical, superoxide, peroxyl, alkoxyl และ oxides ของ nitrogen โดยปกติสารเหล่านี้เกิดขึ้นโดยปฏิกิริยาในร่างกายอยู่แล้ว โดยเฉพาะเวลามีธาตุเหล็ก ทองแดง แมงกานีส โคบอลต์ โครเมียม นิเกิล อยู่เป็นจำนวนน้อยๆ มักเกิดเป็นปฏิกิริยาลูกโซ่และร่างกายก็จะมีระบบของแอนติออกซิแด้นท์ขจัด ออกไป แต่ถ้าร่างกายได้รับสารอนุมูลอิสระจากภายนอกมากเกินไป ตัวอย่างเช่น ได้รับจากอาหารบางชนิด จากขบวนการประกอบอาหาร เช่น การย่างเนื้อสัตว์ที่มีส่วนประกอบของไขมันสูง การนำน้ำมันที่ใช้ทอดอาหารที่อุณหภูมิสูงๆ มาใช้อีก หรือจากสิ่งแวดล้อม เช่น แสงอาทิตย์ซึ่งมีรังสี ultraviolet การแผ่รังสี (radiation) รังสี x-ray หรือจากมลพิษ เช่น ควันบุหรี่ ก๊าซจากท่อไอเสียรถยนต์ ถ้าสารเหล่านี้มีมากกว่าความสามารถของแอนตี้ออกซิแด้นท์ในร่างกายจะขจัดหมด หรือในภาวะที่จำนวนแอนติออกซิแด้นท์ในร่างกายลดลง เช่น ผู้สูงอายุ ก็จะทำให้มีสารอนุมูลอิสระและสารที่ไม่ใช่อนุมูลอิสระเช่น ไฮโดเจนเพอออกไซด์ ซึ่งมีออกซิเจนเป็นศูนย์กลางเช่นกัน โดยรวมเรียกว่า reactive oxygen species (ROS) มากเกินไปก่อให้เกิดอันตรายได้
อนุมูลอิสระที่มากเกินไปจะเป็นอันตรายต่อไขมัน (โดยเฉพาะ low density lipoprotein) โปรตีน หน่วยสารพันธุกรรม DNA และคาร์โบไฮเดรต ซึ่งจะไม่กล่าวถึงรายละเอียดในที่นี้ ทำให้เพิ่มอัตราการเสี่ยงต่อการเป็นโรคหลายชนิด โรคที่สำคัญและมีการศึกษากันมาก ได้แก่ โรคหลอดเลือดตีบและแข็งตัว โรคมะเร็งบางชนิด Alzheimer’s disease หรือโรคความจำเสื่อม โรคไขข้ออักเสบ โรคความแก่ เป็นต้น

สารอนุมูลอิสระกับเม็ดเลือดแดง

เม็ดเลือดแดงมีรูปร่างคล้ายโดนัท คือ มีลักษณะแบบกลมแบนเหมือนและตรงกลางบุ๋มลงไปแต่ไม่มีรู หากเราจะทำความเข้าใจเรื่องสารอนุมูลอิสระกับเม็ดเลือดแดง แสดงด้วยภาพจะเห็นได้ชัดกว่าครับ

โดยปกติแล้วเม็ดเลือดแดงจะเป็นตัวนำออกซิเจนเข้าสู่เซลล์ครับ จากภาพด้านบนเป็นภาพของเม็ดเลือดแดง ซ้ายมือเป็นเม็ดเลือดแดงปกติ ขวามือเป็นเม็ดเลือดแดงที่ถูกสารอนุมูลอิสระทำลาย (ดูจากภาพเหมือนซากเม็ดเลือดแตกเต็มไปหมด) ถ้าเม็ดเลือดแดงของเราถูกสารอนุมูลอิสระทำลายมากๆเข้า ออกซิเจนที่จะถูกนำเข้าสู่เซลล์ในร่างกายจะน้อยลงเรื่อยๆส่งผลให้เซลล์ อ่อนแอลง ซึ่งหมายถึง ภูมิคุ้มกันของร่างกายที่ต่ำลงและโอกาสที่จะเจ็บป่วยด้วยโรคมะเร็งและโรค ต่างๆมากขึ้นด้วย

มะเร็งชนิดต่างๆ

เนื่องจากมะเร็งเกิดได้กับอวัยวะเกือบทุกส่วนของร่างกาย ทางเราจึงได้รวบรวมข้อมูลและรายละเอียดที่น่าสนใจของมะเร็งแต่ละชนิดมาไว้ ให้แต่ละท่านได้ศึกษากัน อันไหนที่หาข้อมูลได้ก็จะทยอยทำลิ้งค์ให้จนครบนะครับ
  • มะเร็งปากมดลูก
  • มะเร็งเต้านม
  • มะเร็งตับ
  • มะเร็งปอด
  • มะเร็งช่องปาก
  • มะเร็งโพรงหลังจมูก
  • มะเร็งกล่องเสียง
  • มะเร็งต่อมธัยรอยด์
  • มะเร็งถุงน้ำดี และท่อน้ำดี
  • มะเร็งตับอ่อน
  • มะเร็งลำไส้ใหญ่และทวารหนัก
  • มะเร็งรังไข่
  • มะเร็งมดลูก
  • มะเร็งกระดูก
  • มะเร็งผิวหนัง
  • มะเร็งต่อมลูกหมาก
  • มะเร็งเม็ดเลือดขาว
  • มะเร็งต่อมน้ำเหลือง
  • มะเร็งและเนื้องอกในระบบประสาท
  • มะเร็งระบบทางเดินอาหาร ปัสสาวะ และอวัยวะสืบพันธุ์ชาย

ยาหมอเส็งกับมะเร็ง

เป็นคำถามที่ทุกคนต้องการคำตอบมากที่สุดครับว่า “ผู้ป่วยมะเร็งควรจะทานยาหมอเส็งตัวไหนดี ?” ยาหมอเส็งหลักที่เหมาะกับผู้ป่วยมะเร็ง คือ ยาบำรุงร่างกายหมอเส็งและขมิ้นชันหมอเส็งชนิดแคปซูล
  1. ตัวยาบำรุงร่างกายหมอเส็ง จะช่วยปรับสมดุลของร่างกายหรือในทางการแพทย์แผนไทยจะบอกว่าช่วยปรับความ สมดุลของธาตุในร่างกาย หากร่างกายมีธาตุที่สมดุลแล้ว ร่างกายจะแข็งแรงมีภูมิคุ้มกันที่ดี ไม่เจ็บป่วยหรือติดเชื้อง่าย
  2. ขมิ้นชันหมอเส็งชนิดแคปซูล ในทางการแพทย์เชื่อว่าจะให้ผล 4 ประการ (ลองอ่านตามลิ้งค์) ซึ่งในส่วนของสรรพคุณหรือคุณสมบัติที่สำคัญที่ช่วยผู้ป่วยมะเร็งได้ดี คือ การต้านสารอนุมูลอิสระและช่วยล้างสารพิษในร่างกาย
เมื่อทานยาหมอเส็งทั้งสองชนิดคู่กันแล้ว ผลที่จะได้คือ ร่างกายที่มีภูมิคุ้มกันที่ดีไม่มีสารพิษตกค้าง ถ้าร่างกายของเรามีภูมิคุ้มกันที่ดีแล้ว หากคุณเป็นคนที่แข็งแรงไม่เจ็บป่วยอยู่แล้ว ร่างกายจะแข็งแรงมากขึ้น หากใครที่ป่วยเป็นมะเร็งก็จะช่วยให้อาการของโรคสงบและต้านการลุกลามของ มะเร็งได้ อย่างไรก็ตามผลที่ได้ขึ้นอยู่กับระยะของโรคมะเร็งด้วย ยิ่งถ้าคนไข้ได้รับยาเร็วในช่วงของการเป็นมะเร็งในระยะแรกๆก็จะเป็นผลดีมากๆ ครับ

TEL 020 5996 2888 MorsengLao Delivery 

No comments:

Post a Comment