Sunday, August 26, 2012

ว่านชักมดลูกหมอเส็งสูตร 1 หรือสูตร 2 ดี?, แนะนำวิธีทาน ว่านชักมดลูกหมอเส็ง Morseng Lao Herb Shop TEL 020 5996 2888

ว่านชักมดลูกหมอเส็งสูตร 1 หรือสูตร 2 ดี?

Morseng Lao Herb Shop TEL 020 5996 2888

เป็น ทีทราบกันดีว่ายาหมอเส็งมีอยู่หลายสูตรมาก ทั้งสูตรยาบำรุงร่างกาย สูตรขมิ้นชัน สูตรกระชายดำ แต่ที่ดูเป็นที่สนใจและเป็นคำถามยอดฮิตของผู้ที่กำลังตัดสินใจทานยาหมอเส็ง ก็คือ มีปัญหาสุขภาพแบบนี้ ว่านชักมดลูกหมอเส็งช่วยได้ไหม ? และถ้าจะทานจะใช้ว่านชักมดลูกสูตร 1 หรือสูตร 2
เบื้องต้นผมได้เขียนบทความเรื่อง แนะนำวิธีทานว่านชักมดลูกหมอเส็ง ลองอ่านบทความนั้นดู จากนั้นค่อยมาอ่านบทความนี้ ท่านผู้อ่านจะได้ข้อมูลที่เป็นประโยชน์อย่างครบถ้วน
กับคำถามที่ว่าว่านชักมดลูกสูตรไหนดี ผมคิดว่าเราคงตัดสินกันแบบให้ 100 % ลำบาก เพราะว่าความแตกต่างของปัญหาแต่ละคน งบประมาณ อายุ การแพ้ยา ดังนั้นผมคงไม่สามารถสรุปให้ได้ว่าใครควรใช้ว่านชักมดลูกหมอเส็งสูตรไหนบ้าง ? จนกว่าจะได้ข้อมูลจากผู้ใช้ยาคนนั้นๆ
แต่ที่พอจะนำเสนอได้ก็คงเป็นการบรรยายสรรพคุณว่านชักมดลูกหมอเส็งโดยคุณ หมอเส็งเอง ซึ่งผมได้รับข้อมูลมาและนำมาถ่ายทอดต่อในบทความนี้ ร่วมกับความคิดเห็นและประสบการณ์ของผมครับ

ความแตกต่างของว่านชักมดลูกสูตร 1 และสูตร 2

ในการบรรยายสรรพคุณยาหมอเส็งครั้งหนึ่ง คุณหมอเส็งได้อธิบายถึงความแตกต่างของว่านชักมดลูกสูตร 1 และสูตร 2 ว่า
“ว่านชักมดลูกหมอเส็งสูตร 1 และสูตร 2 ออกฤทธิ์เหมือนกัน 60% และออกฤทธิ์ต่างกัน 40%”
ผมฟังดูแล้วเขียนออกมาเป็นแผนภาพได้แบบนี้ครับ



วงกลมสีน้ำเงิน = การออกฤทธิ์ของว่านชักมดลูกสูตร 2
วงกลมสีเขียว = การออกฤทธิ์ของว่านชักมดลูกสูตร 1
จากแผนภาพ หมายความว่า ส่วนที่ออกฤทธิ์ได้เหมือนกันมีอยู่ 60% ก็คือ ส่วนที่วงกลมทั้งสองซ้อนทับกัน และส่วนที่ไม่ซ้อนทับกันของการออกฤทธิ์ของว่านสูตร 1 และว่านสูตร 2 มีอยู่ 40% แสดงว่าว่านทั้ง 2 สูตร มีส่วนที่ออกฤทธิ์แตกต่างกันอยู่ ดูแผนภาพแล้วคิดว่าท่านผู้อ่านน่าจะพอเข้าใจนะครับ
คำถามต่อไปที่จะเกิดขึ้นก็คือ แล้วที่บอกว่าออกฤทธิ์เหมือนกัน 60% มีอะไรบ้าง แล้วที่ไม่เหมือน 40% มีอะไรบ้าง ?
อันนี้ต้องขอบอกว่าผมไม่มีข้อมูลจริงๆครับ เท่าที่ทราบมาก็เป็นเปอร์เซ็นต์การออกฤทธิ์เท่านั้นเอง อย่างไรก็ตามผมได้สรุปและให้คะแนนการออกฤทธิ์ของยาตามความเข้าใจและ ประสบการณ์ของผมดังนี้
ชนิดว่านชักมดลูก / สรรพคุณแก้ปัญหาระบบสืบพันธุ์เพศหญิงช่วยเรื่องความงาม
ว่านชักมดลูกหมอเส็งสูตร 1
ว่านชักมดลูกหมอเส็งสูตร 2
จากตาราง ผมอธิบายและสรุปให้เข้าใจแบบนี้ครับ
ปัญหาระบบสืบพันธุ์เพศหญิง
  • ปวดประจำเดือน
  • มดลูกหย่อนหรือมดลูกต่ำ
  • ตกขาวหรือระดูขาว
  • ประจำเดือนมาไม่ปกติ
ความงาม
  • ความเต่งตึงของร่างกาย
  • ความกระชับ
  • ผิวพรรณสดใส
ว่านชักมดลูกหมอเส็งสูตร 1 โดดเด่นในด้านการออกฤทธิ์เพื่อช่วยในเรื่องความงามของผู้หญิง ทั้งในเรื่องความเต่งตึง ความกระชับทุกสัดส่วน และผิวพรรณสดใส ส่วนในเรื่องการแก้ปัญหาระบบสืบพันธุ์เพศหญิงก็ช่วยผู้หญิงได้ดีทีเดียว
ว่านชักมดลูกหมอเส็งสูตร 2 โดดเด่นในด้านการออกฤทธิ์เพื่อแก้ปัญหาระบบสืบพันธุ์ได้ดีมาก แต่การออกฤทธิ์เพื่อความงามของผู้หญิง ไม่โดดเด่นอะไรมากนัก เมื่อเทียบกับว่านชักมดลูกหมอเส็งสูตร 1

สรุป

ที่ผมเสนอไปเป็นข้อมูลเพียงส่วนหนึ่งที่ได้ที่เป็นข้อเท็จจริงรวมกับ ประสบการณ์การแนะนำยาของผมเอง  อย่างไรก็ตามการทานว่านชักมดลูกหมอเส็งสูตรทีเหมาะกับท่านผู้อ่านเองอาจจะ ไม่ถูกต้อง 100% ตั้งแต่ครั้งแรกที่ทาน อาจจะต้องมีการทดลองทานว่านชักมดลูกหมอเส็งหลายๆสูตรเพื่อพิสูจน์ผลลัพท์ที่ ได้ด้วยตัวท่านเองด้วยส่วนหนึ่ง
ในส่วนของเราที่เป็นตัวแทนจำหน่ายและผู้แนะนำยาหมอเส็ง เราจะพยายามอย่างดีที่สุด เพื่อให้ท่านแก้ปัญหาสุขภาพและได้ผลลัพท์ตามที่ท่านต้องการครับ ดังนั้นหากท่านมีปัญหาเรื่องการใช้ยาหมอเส็ง ไม่รู้ว่าจะทานตัวไหนดี การปรึกษากับตัวแทนจำหน่ายยังคงเป็นเรื่องที่จำเป็นอยู่มากครับ

แนะนำวิธีทาน ว่านชักมดลูกหมอเส็ง



มีหลายคำถามจากท่านผู้อ่านเกี่ยวกับวิธีการรับประทานว่านชักมดลูกหมอเส็งสูตร 1 และว่านชักมดลูกหมอเส็งสูตร 2 ก็เช่นเคยครับ ผมก็เลยทำหน้าที่ของตัวแทนจำหน่ายที่ดี นำความรู้และคำแนะนำในเรื่องนี้ โดยคุณหมอโฆษิต มาถ่ายทอดต่อให้ทุกท่านครับ

ว่านชักมดลูกสูตรไหนดี ?

ตัวว่านชักมดลูกสูตร 1 และสูตร 2 ผมให้ข้อคิดอย่างนี้ สูตร 1 ที่เป็นกล่องเขียวนะครับ เหมาะสำหรับสุภาพสตรีที่มีอายุน้อยกว่า 35 ปีลงมานะครับ ตัวกล่องน้ำเงินที่เป็นสูตร 2 เหมาะสำหรับคนที่มีอายุมากกว่า 35 ปี ขึ้นไปแล้วก็คนที่ท้องหลังคลอดทุกวัยอายุ ตัวสูตร 2 เหมาะกับท่าน ตัวสูตร 2 เหมาะกับคนหลังคลอดกับหลังแท้งบุตรนะครับ แต่ถ้าใครที่มีอายุน้อยกว่า 35 ปีลงมาให้ท่านใช้สูตร 2 ถ้าหลังคลอดบุตรกับหลังแท้งบุตรประมาณ 1-2 เดือน แล้วให้ท่านกลับไปใช้สูตร 1 เหมือนเดิม ส่วนใครที่มีอายุมากกว่า 35 ปีไปแล้วก็ให้ท่านใช้สูตร 2 ต่อ เนื่องกันไปได้เลยนะครับ มันจะช่วยให้มดลูกของคุณเข้าอู่เร็วขึ้น ขับน้ำคาวปลา โพรงมดลูกของคุณจะได้สะอาดเร็วขึ้น การติดเชื้อจะได้น้อยลง และมันไปเสริมสร้างความแข็งแรงโครงสร้างข้างในให้แข็งแรง
ผมสรุปให้แบบนี้ครับ

“ว่านชักมดลูกหมอเส็งสูตร 1 เหมาะสำหรับสุภาพสตรีที่มีอายุน้อยกว่า 35 ปี

ว่านชักมดลูกหมอเส็งสูตร 2 เหมาะสำหรับสุภาพสตรีที่มีอายุมากกว่า 35 ปี ขึ้นไป และเหมาะสำหรับสุภาพสตรีหลังคลอดและหลังแท้งทุกวัย”

ว่านชักมดลูกทานนานแค่ไหน ?

คุณต้องจำไว้ว่า ว่านชักมดลูกอย่ากินในปริมาณเยอะแล้วก็อย่ากินนานนะครับ 4 เดือน 6 เดือน ท่านต้องลดปริมาณลงมาบ้าง คุณจะเห็นว่าที่กล่องว่านชักมดลูกของคุณหมอเส็งจะมีเขียนเอาไว้ว่า ไม่ใช้ยาตัวนี้นานจนเกินไป แต่ไม่ได้บอกระยะเวลานะครับ 4 – 6 เดือน ท่านต้องหยุดบ้าง ท่านต้องลดปริมาณการใช้ลงมาครึ่งหนึ่งบ้าง เปลี่ยนมาเป็นใช้เป็นวันเว้นวันบ้าง อย่าทานต่อเนื่องเยอะ เพราะถ้าทานต่อเนื่องเยอะ มันจะกลับกลายเป็นว่าทำให้ฮอร์โมนตัวนี้ผันผวน (ฮอร์โมนเพศหญิงที่เรียกว่า เอสโตรเจน) และ อาจจะก่อให้เกิดมะเร็งกับเต้านม มดลูกและรังไข่ของเราได้ เพราะฉะนั้น เราควรรักษาระดับฮอร์โมนเอสโตรเจนให้อยู่ในปริมาณที่มันไม่เยอะจนเกินไป แล้วควบคุมให้ร่างกายเราเปล่งปลั่งสวยงาม

“ว่านชักมดลูกอย่าทานต่อเนื่องเกิน 6 เดือน”

ผมขอเสริมเรื่อง ว่านชักมดลูกทานนานแค่ไหน ?
จากประสบการณ์ของผม เวลาคุณหมอเส็งแนะนำคนไข้ให้ทานว่านชักมดลูก เวลารับประทานจะอยู่ที่ประมาณ 3 เดือน ครับ แต่ถ้า 3 เดือนแล้วยังไม่ได้ผลเป็นทีน่าพอใจก็ทานต่อไปได้ครับแต่ต้องไม่เกิน 6 เดือน ดังที่คุณหมอโฆษิตกล่าวไว้ครับ
คำแนะนำในบทความนี้นอกจากสามารถนำไปปรับใช้กับการรับประทาน ยาสตรีหลังการคลอดบุตร ยาสตรีเบอร์ 2 ว่านชักมดลูก สูตร 111 ก็ได้ด้วยนะครับ เพราะว่าล้วนแล้วแต่มีส่วนผสมของว่านชักมดลูกทั้งนั้น

Morseng Lao Herb Shop TEL 020 5996 2888

No comments:

Post a Comment