Friday, April 06, 2012

Morsengthailand.com ; Morsenglao.blogspot.com; Morseng on TV now Call center LAOS 020 5996 2888



TEL 020 5996 2888
020 2222 8597






  • สมุนไพรระเบิดไขมัน ลดเร็วทันใจ
  • ครีมหน้าใสสำหรับผู้ช.หล่อใสใน 7 วัน
  • หน้าขาวเด้ง อกตู้ม ท้าพิสูจน์ใน 7 วัน
  • "ท้าพิสูจน์ !!! คลอลี่ดริ้ง ขาว ใส

TEL 020 5996 2888
020 2222 8597

หมอเส็ง ทุ่มงบโฆษณาย้ำแบรนด์ ประเดิม 3 ป้ายบิลบอร์ดใหญ่กลางกรุงและสื่อรถประจำทางกทม.











       ไม่ได้เป็นเพียงข่าวลือหรือลมปากว่า “หมอเส็ง” จะไม่ทิ้งสมาชิก แต่ในปีมังกร 2555 นี้ “หมอเส็ง-ฉัตรชัย แสงสุริยะฉัตร” ย้ำจะเป็นปีแห่งการลงทุนโฆษณาการตลาด ประเดิมขึ้นโฆษณาป้ายบิลบอร์ดและรถประจำทางยูโรทูเพื่อย้ำชื่อ “หมอเส็ง” พร้อมชูความโดดเด่นของสมุนไพร “ว่านชักมดลูก” ทรงคุณค่าเพื่อคุณผู้หญิง

       ในบรรดาธุรกิจขายตรง และคนที่สนใจดูแลสุขภาพด้วยสมุนไพร คงไม่มีใครปฎิเสธว่าไม่รู้จักชื่อ “หมอเส็ง” เพราะหมอเส็งอยู่ในวงการมากว่า 40 ปี ด้วยความมุมานะ ใส่ใจ ในการศึกษาค้นคว้าตลอดจนการปรุงยาสมุนไพร และนำสูตรเหล่านั้นมาเผยแพร่ให้กับคนทั่วไปได้ใช้บำบัดอาการ รวมถึงใช้บำรุงร่างกายให้มีสุขภาพแข็งแรง ตามสูตรแผนโบราณที่สามารถใช้ควบคู่กับแผนปัจจุบันนั้น อีกทั้งด้วยคุณภาพในการผลิตผลิตภัณฑ์ที่ได้รับการการันตีจากหน่วยงานควบคุม ต่างๆ แล้ว ชื่อนี้ยิ่งทำให้ผู้ที่ได้มีโอกาสทดลองใช้ต่างไว้วางใจและศรัทธาในความเป็น หมอผู้ให้อย่างมาก

       จากความสำเร็จดังกล่าว ทำให้หมอเส็ง มีความต้องการที่จะเผยแพร่คุณประโยชน์ของสมุนไพรให้เป็นที่แพร่หลายในวง กว้างมากยิ่งขึ้น ตอบรับกับโครงการสมุนไพรอันเนื่องมาจากพระราชดำริ เพื่อการศึกษาและพัฒนาสมุนไพร  ซึ่งในปี 2555 นี้ หมอเส็งถือโอกาสครบรอบ 10 ปี “บริษัท แสงสุริยะฉัตร (2002) จำกัด”  บุกตลาดแมส ด้วยการทุ่มงบประมาณกว่าสิบล้าน ในการทำโฆษณาประชาสัมพันธ์อาศัยกลยุทธสร้างความน่าเชื่อถือและให้ความรู้ควบ คู่กันไป พร้อมกันนี้ยังสร้างความมั่นใจและเปิดโอกาสให้ผู้ที่สนใจจะเป็นชาวหมอเส็ง เข้าร่วมทำธุรกิจด้วยกันแบบง่ายๆ เพียงโทรมาที่ “หมอเส็ง คอลเซ็นเตอร์ โทร.02-516-4488”  LAOS 020 5996 2888 สำหรับสื่อล็อตแรกที่หมอเส็งเปิดตัวไปมี 3 ป้ายบิลบอร์ดขนาดใหญ่อยู่ในตำแหน่งสำคัญของกรุงเทพฯ ได้แก่ ดังนี้ คือ ป้าย LMB13 บริเวณถ.เพชรบุรีตัดใหม่ (สมาคมนักเรียนเก่าอังกฤษ) ทิศทางมุ่งหน้าย่านทองหล่อ/เอกมัย/คลองตัน, ป้าย LMB21 บริเวณถ.พระราม 9 มุมมองด้านจากมอเตอร์เวย์ ไปสู่ถนนพระราม 9 และ ป้าย LMB32 บริเวณสนามกีฬาสโมสรการท่าเรือฯ ทิศทางมุ่งหน้าถนนพระราม 4 และ ถนนพระราม 3

นอกจากนี้ยังมีสื่อรถประจำทาง (bus ad) และสื่อรถประจำทางประเภทรถปรับอากาศยูโรทู สายหลัก เริ่มต้น 10 สายแรก ได้แก่ …

สาย 3 หมอชิต  - คลองสาน
สาย 21 แฟลตทุ่งครุ – จุฬาฯ
สาย 49 หมอชิต 2 – หัวลำโพง
สาย 73 ก โพธิ์แก้ว – สะพานพุทธ
สาย 80 วัดศรีนวลธรรมวิมล – สนามหลวง
สาย 145 หมอชิตใหม่ – ปากน้ำ
สาย 510 มธ.รังสิต – อนุสาวรีย์
สาย ปอ.29 มธ.รังสิต – หัวลำโพง
สาย ปอ. 522 รังสิต – งามวงศ์วาน – อนุสาวรีย์
สาย ปอ. 558 NGV ท่าอากาศสุวรรณภูมิ – เซ็นทรัลพระราม 3

และ เตรียมเพิ่มอีก 15 สายทั่วกรุงเทพฯและปริมณฑล ทั้งนี้การโฆษณาประชาสัมพันธ์เริ่มต้นอย่างเป็นทางการตั้งแต่ 1 มีนาคม 2555 เป็นต้นไป