Monday, August 06, 2012

ทำไมสตรีควรทานว่านชักมดลูกหมอเส็ง ?, เรื่องวันนี้สำหรับสุภาพสตรีเท่านั้น! , Morseng Lao Khamphat Simmavong TEL 020 5996 2888 / 2222 8597

ทำไมสตรีควรทานว่านชักมดลูกหมอเส็ง ?

Morseng Lao Khamphat Simmavong 

TEL 020 5996 2888 /  2222 8597



ร่างกายและสรีระของผู้หญิงเป็นอะไรที่ละเอียดอ่อน และเจ็บป่วยได้ง่ายกว่าผู้ชาย โดยเฉพาะในส่วนของอวัยวะระบบสืบพันธุ์ ซึ่งเป็นปัญหาที่เกิดขึ้นแล้วรักษากันค่อนข้างลำบาก เนื่องจากเป็นโรคที่ทางการแพทย์ในหลายๆแขนงยังไม่ทราบสาเหตุของการเกิดโรคที แน่ชัด ทำได้เพียงการรักษาตามอาการที่เกิดขึ้นด้วยยาหรือการผ่าตัดเท่านั้นเอง

โรคสตรียอดฮิต

โรคยอดฮิตของผู้หญิงที่เกี่ยวข้องกับฮอร์โมนเพศและ อวัยวะสืบพันธุ์สตรีมีหลายโรคครับ ยกตัวอย่าง เช่น
  • พังผืด
  • เนื้องอก
  • ซีสต์
  • มดลูกหย่อน
  • ช่องคลอดไม่กระชับ
  • ตกขาวผิดปกติ
  • ช่องคลอดมีกลิ่น
  • ช่องคลอดไม่กระชับ
  • ผิวไม่สวย หยาบกร้าน
  • ปวดหน่วงท้องน้อย
  • ฝ้าฮอร์โมน
  • สิวฮอร์โมน
  • และอื่นๆอีก
แต่ละโรคสุภาพสตรีหลายๆท่านคงคุ้นหูกันเป็นอย่างดี และน่าจะมีหลายๆท่านกำลังหาทางเยียวยาอาการดังกล่าวข้างต้นใช่ไหมครับ ? จะว่าไปแล้วคนส่วนใหญ่ไม่ว่าจะเป็นใครก็ตาม มักจะไปหาหมอหรือพบแพทย์เมื่อตนเองมีอาการผิดปกติมากๆ (เป็นน้อยๆมักจะไม่ไป คิดว่าเดี๋ยวก็หาย) พอไปพบแพทย์ทีถ้าโชคร้ายหน่อยก็เป็นเยอะแล้วครับ อาจจะต้องถึงขั้นผ่าตัด และตัดอวัยวะบางส่วนก็มี ซึ่งถ้าเราพูดถึงโรคสตรีที่กล่าวไปแล้วข้างต้น ก็อาจจะหมายถึง การเกิดพังผืดในมดลูกจำนวนมาก ซีสต์หรือเนื้องอกที่มีขนาดใหญ่จนบางครั้งการผ่าตัดเอาชิ้นส่วนที่ผิดปกติ ออกไปเป็นเรื่องยาก จนแพทย์อาจจะต้องตัดสินใจแนะนำให้คนไข้ตัดอวัยวะ เช่น มดลูก หรือรังไข่ทิ้งไปเลยก็มี
จากประสบการณ์การแนะนำยาหมอเส็งมาสักพัก พบว่าไม่ใครอยากจะถูกตัดอวัยวะส่วนไหนออกจากร่างกายหรอกครับ ถ้าไม่จำเป็นจริงๆ ก็ยังอยากให้อยู่ครบทุกส่วนนะแหละ แต่ก็อย่างที่กล่าวไปแล้วนะครับ สุภาพสตรีหรือคนส่วนใหญ่มักจะไปพบแพทย์ตอนที่ไม่สบายเยอะแล้ว และไม่ค่อยที่จะคิดป้องกันตัวเองไม่ให้เกิดโรค ซึ่งอาจจะเกิดจากการขาดความเข้าใจหรือไม่มีข้อมูลหรือความรู้ที่มากพอก็เป็น ได้ ดังนั้น การดูแลสุขภาพหรือการปฏิบัติตนในเชิงป้องกัน เป็นสิ่งทีสำคัญและจำเป็นมากครับ (ในความเห็นของผมเอง) และในส่วนนี้ว่านชักมดลูกหมอเส็งข้ามามีส่วนช่วยและบทบาทในการป้องกันและดูแลสุขภาพและโรคสตรีอย่างไรบ้าง มาดูกันครับ

ว่านชักมดลูกหมอเส็งดูแลสุขภาพภายในสตรีอย่างไรบ้าง ?

ก่อนอื่นลองมาดูสรรพคุณของว่านชักมดลูกหมอเส็งที่คุณหมอเส็งได้กล่าวไว้เสียก่อนว่ามีส่วนช่วยเรื่องสุขภาพภายในของสตรีอย่างไรบ้าง ?
มหัศจรรย์กับคุณประโยชน์ถึง 13 ประการของว่านชักมดลูก
  1. ลบรอยเหี่ยวย่น บนใบหน้า ต้นคอ หน้าท้อง และผิวพรรณ
  2. ลบฝ้าและรอยด่างบนใบหน้า
  3. ช่วยรักษาผิวหน้าที่แห้งทาแป้งไม่ติด หลังรับประทานประมาณ 7 วัน อาการทาแป้งไม่ติดจะหายไป
  4. ช่วยเสริมอกหย่อนยานให้เต่งตึงขึ้น
  5. ช่วยรักษาอาการปวดหน่วงท้องน้อย ปวดประจำเดือน ช่วยให้ประจำเดือนมาเป็นปกติ
  6. ช่วยบรรเทาอาการตกขาว
  7. ช่วยกระชับช่องคลอดเวลามีเพศสัมพันธ์
  8. ช่วยชักมดลูกที่ผิดตำแหน่ง หรือมดลูกต่ำให้สูงขึ้น
  9. ลดอาการร้อนวูบวาบในผู้หญิงวัยทอง
  10. ช่วยเสริมสร้างอารมณ์ทางเพศของคุณผู้หญิงที่หมดไปให้กลับฟื้นคืนมาภายใน 7 วัน
  11. ช่วยเพิ่มน้ำหล่อลื่นในช่องคลอดสตรี
  12. เพิ่มความสวยงามของอวัยวะใต้ร่มผ้าของสตรีเมื่อทานสมุนไพรว่านชักมดลูกติดต่อกัน 3-4 เดือน
  13. ช่วยขจัดกลิ่นไม่สะอาดต่างๆ เช่น กลิ่นปาก กลิ่นลมหายใจ กลิ่นผม กลิ่นใต้ร่มผ้า กลิ่นเท้า เมื่อทานติดต่อกัน 3-5 วัน
ว่านชักมดลูกตำรับยาของหมอเส็ง ผลิตจากสมุนไพรว่านชักมดลูกสายพันธุ์ที่หมอเส็งปลูกเอง เพื่อคุณประโยชน์ 13 ประการสำหรับคุณผู้หญิง เลือกว่านชักมดลูกสูตรของหมอเส็งเท่านั้น
ทุกท่านอ่านดูแล้วก็จะพบว่ามีสรรพคุณที่เป็นประโยชน์ต่อสตรีมากมาย แต่ผมขอเสริมข้อมูลให้อีกนิดนึง เพื่อความเข้าใจที่มากขึ้นครับ
จากสรรพคุณ 13 ประการ ถ้าจะสรุปให้เข้าใจง่ายๆว่า ว่านชักมดลูกหมอเส็งดีต่อสุขภาพภายในสตรีอย่างไร ? ก็จะสรุปหลักได้ 2 ข้อดังนี้
  1. คำว่า “ชักมดลูก” ของว่านได้มาจากสรรพคุณในการทำให้มดลูกและรังไข่อยู่ในตำแหน่งที่มันควรอยู่ หรือภาษาคนโบราณเค้าจะเรียกว่า “มดลูกเข้าอู่” ซึ่งการทำให้มดลูกอยู่ในตำแหน่งที่ถูกต้อง จะช่วยป้องกันการเกิดพังผืดในมดลูกและรังไข่ได้ เนื่องจากพังผืดจะเกิดขึ้นได้ก็ต่อเมื่อมดลูกหรือรังไข่ของสตรีมีการเคลื่อน ไปจากตำแหน่งที่ถูกต้อง ไม่ว่าจะด้วยสาเหตุอะไรก็แล้วแต่ เช่น การเคลื่อนของมดลูกหรือรังไข่ตอนมีประจำเดือน เป็นต้น ร่างกายจะสร้างพังผืดขึ้นมาจับมดลูกและรังไข่ไว้ไม่ให้ผิดตำแหน่งไปมากกว่า เดิม ดังนั้น หากเราทานว่านชักมดลูกหมอเส็ง มดลูกและรังไข่จะถูกทำให้เข้าที่หรือเข้าอู่อยู่เสมอ
  2. ทางการแพทย์แผนตะวันออกเชื่อว่าการเกิด ซีสต์ เนื้องอก ตกขาวผิดปกติ ไม่มีน้ำหล่อลื่น ประจำเดือนมาไม่ปกติ และอีกหลายๆโรค มาจากความไม่สมดุลของฮอร์โมนเพศหญิงในร่างกาย ตัวว่านชักมดลูกหมอเส็งมีสรรพคุณในการช่วยปรับและรักษาระดับของฮอร์โมนเพศ หญิงให้มีความสมดุล ถ้าร่างกายสตรีมีความสมดุลแล้วก็จะไม่มีปัญหาเรื่องเหล่านี้อีก
หลักๆ ก็มีสองข้อที่เป็นประเด็น คือ “เรื่องตำแหน่งของอวัยวะสืบพันธุ์เพศหญิงกับความสมดุลของฮอร์โมนเพศหญิง” ที่ช่วยให้สุภาพสตรีสวยและมีสุขภาพดีจากภายในสู่ภายนอกและป้องกันการเกิดโรค สตรีชนิดต่างๆได้

ใช้ว่านชักมดลูกหมอเส็งเชิงป้องกันดีกว่า

จากสรรพคุณที่กล่าวมาทั้งหมด ถ้าทำความเข้าใจให้ดีจะทราบว่า อาการหรือโรคสตรีบางอย่างว่านชักมดลูกหมอเส็งสามารถที่จะช่วยบรรเทาและรักษา ได้ดี แต่ก็เช่นกันครับ มีอีกหลายโรคที่ว่านชักมดลูกหมอเส็งอาจจะช่วยได้น้อยลง หากเราเป็นหรือมีอาการมากแล้ว เช่น เนื้องอกหรือพังผืด เป็นต้น ซึ่งโรคเหล่านี้สามารถป้องกันได้หากเราดูและสุขภาพให้ดีและทานว่านชักมดลูก หมอเส็งในปริมาณและระยะเวลาที่เหมาะสม เพื่อเป็นการดูแลสุขภาพของตนเองก่อนจะเกิดโรคสตรีตามมานั่นเองครับ
ดังนั้น อย่ารอจนตัวเราเองไม่สบายมาก ค่อยหายามาทานครับ แนะนำว่าถ้ามีอาการผิดปกติแบบต่อเนื่องหรือบ่อยๆสัก 1 เดือน ก็ควรไปพบแพทย์ได้แล้ว โรคสตรีหากอยู่ในระยะที่เป็นมากๆแล้ว การรักษาด้วยการทานยาอย่างเดียวก็อาจจะไม่เพียงพอ หรืออาจจะต้องผ่าตัดหรือตัดอวัยวะบางส่วนทิ้งไป ซึ่งเราไม่อยากให้เกิดเหตุการณ์แบบนั้นกับใคร เพราะฉะนั้น กันไว้ดีกว่าแก้นะครับ
 Morseng Lao Khamphat Simmavong TEL 020 5996 2888

เรื่องวันนี้สำหรับสุภาพสตรีเท่านั้น!


เนื่องจากว่าว่านชักมดลูกหมอเส็งนั้นมีอยู่หลายเบอร์มากๆ และคำถามที่ผมถูกถามมากที่สุดก็มักจะเป็นเกี่ยวกับเรื่องการใช้ว่านชักมดลูก ดังนั้นทางผมจึงได้ทำการรวบรวมว่านชักมดลูกหมอเส็งชนิดต่างๆ มาไว้ด้วยรวมกัน และได้อธิบายสรรพคุณอย่างง่ายๆ เพื่อให้คุณผู้อ่านที่เป็นสุภาพสตรีได้ศึกษา และทำความเข้าใจว่าว่านสูตรไหน ชนิดไหน ? เหมาะกับตนเอง และสามารถตัดสินใจเลือกใช้ได้อย่างถูกต้อง ตามวัตถุประสงค์และปัญหาของแต่ละคนครับ
ว่านชักมดลูกหมอเส็งหลักแบ่งได้เป็น 2 ประเภทใหญ่ๆ คือ
  1. ว่านชักมดลูกหมอเส็ง ชนิดน้ำ
  2. ว่านชักมดลูกหมอเส็ง ชนิดแคปซูล
ลำดับที่รูปว่านชักมดลูกหมอเส็งข้อมูลว่านชักมดลูกหมอเส็ง
1
ยาสตรีหลังการคลอดบุตร

ยาหมอเส็งตัวนี้เป็นยาที่หมอเส็งคิดค้นขึ้นมา เพื่อหญิงหลังคลอดเพื่อช่วยให้มดลูกเข้าอู่ ขับน้ำคาวปลา หน้าท้องยุบเร็ว และอื่นๆ ออกฤทธิ์ได้ดีกว่ายาน้ำว่านชักมดลูกสูตร 2 ถึง 7 เท่า

สำหรับหญิงที่ไม่ใช่หญิงหลังคลอดก็สามารถทาน ได้ เพราะเป็นว่านชักมดลูกหมอเส็งสูตรที่ดีที่สุด และมีคุณสมบัติครอบคลุมว่านชักมดลูกหมอเส็งตัวอื่น
2
ว่านชักมดลูกสูตร 1 ตราหมอเส็ง

เป็นว่านชักมดลูกหมอเส็งที่มีสมุนไพร 99 ชนิด มีคุณสมบัติช่วยรักษาคนที่มีปัญหามดลูก เช่น ปวดประจำเดือน ตกขาว มดลูกต่ำ เป็นต้น และแถมด้วยคุณสมบัติพิเศษ คือ ช่วยยกกระชับให้มดลูกและส่วนต่างๆของร่างกายคุณสุภาพสตรีที่หย่อนยานกลับ เต่งตึงอีกครั้ง
3
ว่านชักมดลูกสูตร 2 ตราหมอเส็ง

เป็นว่านชักมดลูกหมอเส็งที่มีคุณสมบัติช่วย ดูแลรักษามดลูกเหมือนว่านชักมดลูกหมอเส็งสูตร 1 แต่ในส่วนของการยกกระชับร่างกายนั้นไม่มีในว่านสูตรนี้
4
ยาสตรีเบอร์ 2 ตราหมอเส็ง

มีส่วนผสมของยาบำรุงร่างกายและว่านชักมดลูก หมอเส็งสูตร 2 สมุนไพรกว่า 109 ชนิด เหมาะมากสำหรับสตรีที่ขาดฮอร์โมนเพศหญิง เช่น สตรีวัยทอง สตรีที่ไม่มีมดลูก เป็นต้น
5
ว่านชักมดลูกสูตร 111 ตราหมอเส็ง

เป็นว่านชักมดลูกหมอเส็งสูตรที่เทียบได้กับ ว่านชักมดลูกสูตร 2 ตราหมอเส็ง และราคาถูกกว่าด้วย แต่ด้วยราคาที่ถูกกว่าย่อมมีความแตกต่าง คือ ทานแล้วอาจจะเห็นผลช้ากว่า
5
แคปซูลว่านชักมดลูก ตราหมอเส็ง เบอร์ 2

เป็นว่านชักมดลูกหมอเส็งที่เน้นการดูแลรักษา สำหรับสตรีที่ปวดประจำเดือนและไม่ชอบรับประทานยาน้ำว่านชักมดลูกได้ เนื่องจากมีปัญหาในการรับประทานยาน้ำ

เท่าที่ทราบข้อมูลจากคุณหมอเส็งมา ถ้าสตรีท่านไหนสามารถทานยาน้ำได้ ให้ทานว่านชักมดลูกหมอเส็ง ชนิดน้ำได้จะดีกว่า
7
ยาแคปซูลว่านชักมดลูก 222 ตราหมอเส็ง

เรียกกันโดยทั่วไปว่า "ว่านหน้าขาว" เพราะว่าช่วยปรับสภาพผิวที่หมองคล้ำ เหี่ยวย่น ผิวแห้ง ผิวมัน ผิวดำ ที่เกิดจากฝ้าแดด ฝ้าลม ฝ้าเลือด ฝ้าที่เกิดจากยาคุม ให้หน้าขาวนวลขึ้น ช่วยลดรอยเหี่ยวย่นให้กระชับเนียน มีน้ำมีนวลขึ้น และช่วยกระชับกล้ามเนื้อเสริมหน้าอกให้เต่งตึง เป็นยาที่ทำงานจากภายในสู่ภายนอก
หวังว่าหลังจากอ่านข้อมูลดูแล้ว คุณสุภาพสตรีคงตัดสินใจได้แล้วนะครับว่า ว่านชักมดลูกหมอเส็งตัวไหนเหมาะกับตัวเอง
ปล. ถ้ามีความเห็นหรือคำถามเพิ่มเติมเชิญที่ส่วนแสดงความเห็นทางด้านล่างได้เลย ครับ อย่าลืมนะครับว่าแค่หนึ่งความเห็นของท่านอาจจะเป็นประโยชน์กับผู้อื่นได้ อย่างมากมายครับ
 morsenglao.blogspot.com

2 comments:

  1. ยาสตรีหลังการคลอดบุตร & ยาสตรีเบอร์ 2 ตราหมอเส็ง, two of it are the same or different?,

    ReplyDelete
  2. ยาสตรีหลังการคลอดบุตร & ยาสตรีเบอร์ 2 ตราหมอเส็ง, two of it are the same or different?,

    ReplyDelete