Friday, September 02, 2011

โปรโมชั่นประจำเดือน 05/ 2011ต้อนรับวัน กำมะกอน / แรงงานสากน TEL 85620 2222 8597 KhamPhat SIMMAVONG Delivery in Laos Email: morsenglao@hotmail.comwww.morsenglao.blogspot.com

โปรโมชั่นประจำเดือน 05/ 2012 ต้อนรับวัน กำมะกอน / แรงงานสากน  (30/4/2012 - 10/05/2012)
เพียงท่านซื้อสินค้า1ชุด ที่ร่วมรายการดังต่อไปนี้
1. ว่านชักมดลูก(สูตร1) 3 ขวด ปกติ ราคาสมาชิก 8100 บาท พิเศษ ลด 600 บาทเหลือเพียง 7500 บาท
2.ว่านชักมดลูก(สูตร2) 4 ขวด ปกติราคาสมาชิก 8600 บาท พิเศษ ลด 600 บาท เหลือเพียง 8000 บาท
3.ยาบำรุงร่างกายกล่องแดง 3ขวด ปกติราคาสมาชิก 11100 บาท พิเศษ ลด600บาท เหลือเพียง 10500 บาท
4. ว่านชักมดลูก(สูตร1) 2ขวด + ยาน้ำกระชายดำ750mL 2ขวด ปกติราคาสมาชิก 8900 บาท พิเศษลด 600 บาท เหลือเพียง 8300 บาท
5.ว่านชักมดลูก(สูตร2) 2ขวด + ยาน้ำกระชายดำ750mL 2ขวด ปกติราคาสมาชิก 7800 บาท พิเศษลด300บาท เหลือเพียง 7500 บาท
6.ว่านยาสตรีหลังคลอด 3 ขวด ปกติราคา 9600 บาทพิเศษลด 600 บาท เหลือเพียง 9000 บาท
TEL :  020 2222 8597 // 59962888 Mr khamphat simmavong Delivery @ home in LAOS
 ผลิตภัณฑ์ที่นิยมที่สุดในช่วงนี้


หมอเส็ง ว่านชักมดลูกสูตร1สบู่พลูคาว หมอเส็ง
ยาสตรีหลังคลอด
ยาสตรีหลังคลอดหมอเส็ง
สูตรใหม่ล่าสุด ที่ใช้เวลาการค้นคว้ายาวนาน เพื่อสำหรับบำรุงดูแลคุณแม่หลังคลอดโดยเฉพาะ ไม่ว่าจะเป็นคุณแม่ที่พึ่งคลอด หรือจะผ่านการคลอดมานานแล้ว แน่นอนว่าหลักๆเพื่อใช้แทนการอยู่ไฟ ช่วยให้กระชับในจุดที่เปลี่ยนไปตอนหลังคลอด ช่วยลดท้องลาย ช่วยเพิ่มน้ำนม ขับน้ำคาวปลาและของเสียที่ตกค้างที่เกิดในระหว่างการตั้งครรภ์จนถึงหลังคลอด เสร็จ และช่วยเพิ่มน้ำนมให้คุณแม่ เพื่อให้มีน้ำนมมากขึ้น

ยาบำรุงร่างกาย หมอเส็ง ชนิดแคปซูล
ยาบำรุงร่างกาย สูตรหมอเส็ง ชนิดแคปซูล
ยาบำรุงร่างกาย234 ชนิดแคปซูล

ตามคำเรียกร้องจากมวลมหาชน สำหรับผู้ที่มีปัญหาในการทานยาสมุนไพรชนิดน้ำ มีคุณสมบัติเท่ายาบำรุงกล่องเหลืองทุกประการ ทานได้ยาวนานกว่ายาน้ำ ในราคา 2600 บาท
แต่สำหรับผู้ที่สนใจอยากลองทานดูได้ในราคา 2300 บาท ก็ลองโทรมาคุยกันนะค่ะ 
 
 TEL 85620 2222 8597 KhamPhat SIMMAVONG Delivery in Laos


Email:morsenglao@yahoo.com

www.morsenglao.blogspot.com
 
มดลูกต่ำ...อาการที่ผู้หญิงจำนวนไม่น้อยต้องเป็น
มดลูกค่ำ
มดลูกต่ำ…ก็คือภาวะที่มดลูกเคลื่อนตัวลงมา จากตำแหน่งปกติที่มันควรจะอยู่นั่นเอง ภาวะมดลูกต่ำเป็นเรื่องที่ใครๆ ก็เป็นได้ ดูภายนอกไม่รู้หรอกครับว่าใครต่ำ ใครไม่ต่ำ ไม่มีใครมาเปิดหวอโชว์มดลูกให้ดูกันหรอก แต่รู้หรือเปล่าครับว่าผู้หญิงไทยเป็นมดลูกต่ำกันเกือบค่อนประเทศ ขนาดบางคนยังไม่รู้ตัวเลยครับว่ามดลูกต่ำหรือเปล่า
ลอง สังเกตดูง่ายๆ ก็ได้ ปกติแล้วช่องคลอดของผู้หญิงเราจะลึกเข้าไปข้างในประมาณ 3 นิ้ว ถ้าลองเอานิ้วสอดเข้าไปจนสุดนิ้วแล้ว…ควานไปควานมาจะเจอปากมดลูกเป็นจุกกลมๆ แข็งเด้งๆ เหมือนปลายจมูก หรือถ้าปากมดลูกอยู่สูงมากๆ ก็อาจจะควานหาไม่เจอ แต่ถ้ามดลูกต่ำแค่สอดนิ้วไปได้นิดเดียว ก็ถึงปากมดลูกแล้ว ถ้าต่ำมากๆ นั่งยองๆ ดู แล้วเบ่งท้อง บางทีปากมดลูกก็โผล่ออกมาสูดอากาศข้างนอกได้เลยครับ คนเฒ่าคนแก่ที่ลูกเยอะๆ คลอดกันเองตามบ้านแล้วไม่ได้เย็บแผล บางทีก็ลูกเยอะจนแทบไม่ต้องเบ่ง แค่ไอสองทีลูกก็เล็ดออกมาแล้ว ถ้าเป็นประเภทนี้แล้ว รับรองว่ามดลูกต่ำกันทั้งนั้น ดีไม่ดี นั่งเบ่งดู มดลูกอาจหลุดออกมาห้อยร่องแร่งข้างนอกเลยก็ได้…ไม่ได้โม้นะ
ปกติ ผู้หญิงทุกคนจะมีมดลูกติดตัวมาด้วย โดยมดลูกจะอยู่ภายในช่องท้องส่วนล่างที่เรียกว่า ท้องน้อยนั่นแหละครับ แล้วมดลูกก็เป็นอวัยวะที่แปลก คือมันไม่ได้ยึดติดแน่นกับอะไรชัดเจนเป็นเรื่องเป็นราว แต่จะห้อยแกว่งไปแกว่งมาในช่องท้อง ด้านล่างก็จะมีกล้ามเนื้ออุ้งเชิงกรานเป็นตัวอุ้มรับเอาไว้ ด้านบนจะมีเส้นเอ็นปีกมดลูกดึงรั้งไว้
ผู้ชาย น่ะช่องท้องมันตันเบ่งยังไงแรงเบ่งมันก็ออกมาได้แค่ทางก้นอย่างเดียว แต่ในผู้หญิงนอกจากก้นแล้วยังมีช่องคลอดเป็นทางออกเพิ่มขึ้นมาอีกทาง แถมยังรูปกว้างกว่าก้นอีก กล้ามเนื้อหูรูดก็ไม่ได้รัดแน่นแข็งแรงเท่าก้น เวลาผู้หญิงเบ่งท้อง แรงเบ่งจะดันออกมาทางช่องคลอด ซะมากกว่าในผู้หญิงที่ยังไม่มีลูก กล้ามเนื้อโครงสร้างภายในยังเนี๊ยบอยู่ ช่องคลอดก็ยังไม่กว้าง เวลาเบ่งท้องมดลูกก็จะเป็นเหมือนจุกลงมาปิดก้นช่องคลอดด้านในไว้ กระบังลมที่แข็งแรงกับปีกมดลูก ที่หิ้วไว้ข้างบนก็จะช่วยยึดมดลูกไว้ไม่ให้ถูกแรงเบ่งดันหลุดลงไปในช่องคลอด ได้
มดลูกถ้ามันอยู่เฉยๆ ไม่ไปยุ่งอะไรกับมันก็ไม่ค่อยจะมีปัญหาอะไรหรอกครับ แต่เกิดมาเป็นผู้หญิง ก็มักมีอะไรมายุ่งกับมดลูกเราอยู่เรื่อย ที่สำคัญก็ตอนตั้งครรภ์กับตอนคลอดนี่แหละ ระหว่าง ที่ตั้งครรภ์มดลูกมันจะขยายขนาดโตขึ้นเรื่อยๆ ปีกมดลูกก็จะถูกรั้งดึงขึ้นไปเรื่อยๆ พอคลอดปั๊บปีกมดลูกที่ถูกดึงยึดก็จะเกิดอาการหย่อนไปได้บ้าง
ใน เวลาเดียวกันตอนที่คลอดเองหัวของลูกก็มุดทะลุทะลวงผ่านกล้ามเนื้ออุ้ง เชิงกรานออกไป กล้ามเนื้อกระบังลมที่เคยตึงๆ ก็หย่อนยานเสียหายไปได้บ้าง ช่องคลอดของเดิมๆ ที่แคบๆ ก็กว้างกลวงขึ้นกว่าเดิ ช่วงหลังคลอดกระบังลมก็หย่อน ปีกมดลูกไม่รั้งตึง ช่องคลอดก็กว้างพอเบ่งท้องแรงๆ มดลูกก็เกือบจะแลบออกมาข้างนอกเลยครับ ฟังดูแล้วเดี๋ยวจะไม่ยอมคลอดเองขึ้นมา ที่จะเป็นปัญหาก็มักเป็นพวกที่คลอดเองแล้วทำเป็นไม่รู้ไม่ชี้ ไม่ยอมออกกำลังกายบ้าง ถ้าบริหารกล้ามเนื้อกระบังลมดีๆ หน่อยก็จะกลับเข้าที่เองได้ภายในเวลาแค่สามเดือนเท่านั้นเอง
ยืนนาน ยกหนัก มดลูกต่ำได้นะ
สาเหตุของมดลูกต่ำ เกิดจากการคลอดลูกแล้วไม่ได้บริหารร่างกายอย่างถูกต้องเป็นส่วนใหญ่นั่นเอง ครับ นอกจากนั้นพวกที่ต้องทำงาน ยืนเยอะ เดินเยอะ ยกของหนัก เบ่งท้องบ่อยๆ ก็มีปัญหามดลูกต่ำได้ง่าย อาชีพพยาบาลนี่แหละที่เป็นกันเยอะ ในตำราฝรั่งเขาก็เขียนเอาไว้อย่างนั้นจริงๆ ไม่ได้โม้เอาเองด้วย ก็พยาบาลต้องเดินเยอะ ต้องอุ้มคนไข้ขึ้นอุ้มคนไข้ลง ต้องเบ่งท้องกันบ่อยๆ มดลูกก็เลยต่ำกันเป็นแถวๆ พวกที่ไอบ่อยๆ ไอเรื้อรังก็ควรรีบๆ ไปรักษาให้หายเร็วๆ ด้วยเหมือนกัน เพราะเวลาไอมากๆ ก็จะมีแรงเบ่งลงไปทางช่องคลอด โครงสร้างที่รองรับต่างๆ ก็จะพลอยยืดหย่อนเสียหายไปหมด ยิ่งบางคนที่มีอาการไอจามแล้วปัสสาวะเล็ดร่วมด้วย รับรองได้เลยว่ามดลูกต่ำร้อยเปอร์เซ็นต์
คน อายุมากก็มีโอกาสเกิดมดลูกต่ำได้มากกว่าสาวๆ ยิ่งถ้าหมดประจำเดือนไปแล้วก็ยิ่งหย่อนได้ง่ายกว่าเก่า เมื่อร่างกายเราไม่สร้างฮอร์โมนแล้วเนื้อเยื่อต่างๆ ก็จะมีการเสื่อมสภาพลง เส้นเอ็นปีกมดลูก กล้ามเนื้ออุ้งเชิงกราน รวมทั้งโครงสร้างภายในต่างๆ ก็แข็งแรงน้อยลง ยิ่งอายุสูงวัยขึ้นฉันใด มดลูกก็ยิ่งต่ำลงไปตามวัยด้วยฉันนั้น …อนิจจัง
ต่ำมาก ต่ำน้อยวัดกันที่ตรงไหน
ในคนที่เป็นมะเร็งเป็นเนื้อร้าย จะมีแบ่งว่าเป็นขั้นที่ 1 ขั้นที่ 2 …คนที่มดลูกต่ำก็ไม่น้อยหน้า มีแบ่งกันเป็นขั้นๆ ด้วยเหมือนกัน
มดลูกต่ำขั้นแรก มดลูกก็จะเลื่อนลงต่ำกว่าตำแหน่งปกติ แต่ยังไม่ถึงระดับเยื่อพรหมจารี
มดลูกต่ำขั้นที่สอง ปากมดลูกเลื่อนลงมาต่ำมากขึ้น จนถึงระดับเยื่อพรหมจารีพอดี
สมัย ก่อนตอนที่เป็นแพทย์ฝึกหัดต้องเรียน ต้องอ่านจากตำราฝรั่งทั้งนั้น อ่านถึงตรงนี้ทีไร อ่านแล้วอ่านอีกก็ยังอดหัวเราะไม่ได้ ก็ผู้หญิงที่ถึงขนาดกระบังลมหย่อน มดลูกเคลื่อนไปหมดแล้วนี่ รับรองได้เลยว่าคงไม่มีเยื่อพรหมจารีเหลือให้เห็นหรอกครับ คงมีแต่ร่องรอยว่าเคยมีเยื่อพรหมจารีอยู่ตรงนี้ซะมากกว่า
มดลูกต่ำขั้นที่สาม มดลูกต่ำจนปากมดลูกโผล่ออกมาสูดอากาศข้างนอกได้
มดลูกต่ำระยะสุดท้าย มดลูกจะหลุดห้อยออกมาข้างนอกทั้งพวง เรียกว่าห้อยร่องแร่งได้เลย
มดลูก ต่ำระยะแรกๆ อาจไม่มีอาการอะไรเลยก็ได้ครับ หรือถ้ามีก็มักมีอาการไม่มาก ยิ่งมดลูกต่ำลงมากก็ยิ่งมีอาการมาก แรกๆ อาจมีอาการเริ่มปัสสาวะลำบาก ไอจามปัสสาวะเล็ด อันปัสสาวะไม่ได้ เนื่องจากคนที่มดลูกต่ำมักมีปัญหากระบัลมหย่อนร่วมด้วย หูรูดของกระเพาะปัสสาวะก็เลยหย่อนตามไปด้วย เวลาเบ่งท้อง ไอจาม แรงรัดของหูรูดก็ไม่สามารถทนต่อแรงดันของปัสสาวะได้ เวลาไอจามเลยเล็ดทุกที บางคนเป็นหนักขนาดบางทีหัวเราะจนฉี่ราดเลยก็มี
ผู้หญิงคนไหนพอให้ยกของหนักๆ แล้วชอบบ่นว่าปวดท้องน้อย ให้สันนิษฐานไว้เลยครับว่าช่องคลอดต้องกว้าง กระบังลมต้องหย่อนแน่ มดลูก ก็เปรียบเสมือนจุกที่อุดอยู่ด้านในของช่องคลอด ถ้าช่องคลอดกว้าง กระบังลมหย่อน เวลาเบ่งท้อง หรือยกของหนัก มดลูกก็จะถูกเบ่งดันเลื่อนลงไปในช่องคลอด ส่งผลให้ไปรั้งดึงปีกมดลูกลงมาจนตึงเจ็บได้ …รู้อย่างนี้แล้วก็อย่าเผลอไปบ่นกับใครเข้าล่ะว่ายกของหนักไม่ได้ ยกแล้วมันจะปวดท้องน้อย เดี๋ยวใครๆ เขาจะรู้กันหมอว่าช่องคลอดกว้าง
นอก จากจะเจ็บที่ปีกมดลูกแล้ว คนที่มดลูกต่ำบางคนก็อาจมีอาการถ่วงท้องน้อย เหมือนมีอะไรมาจุกอยู่ที่ปากช่องคลอด บางคนก็รู้สึกเหมือนจะมีอะไรหลุดออกมา ที่จะหลุดออกมาก็มดลูกจุกอยู่ข้างในนั่นเอง
เซ็กซ์…กับมดลูกต่ำ
หลายคนคิดทะลึ่งหน่อยก็อาจสงสัยกันนะครับว่า นี่ถ้า มดลูกต่ำ เวลามีอะไรกันก็ใส่เข้าไปได้นิดเดียวเองสิ ที่จริงถ้าไม่เป็นมากถึงขนาดมดลูกหลุดออกมามันก็ไม่เป็นปัญหาอะไรมากหรอก ครับ หย่อนลงมาได้ก็ต้องดันขึ้นไปได้ เวลามีเพศสัมพันธ์ก็ยังใส่เข้าไปได้จนสุดเหมือนเดิม มดลูกก็จะถูกดันลอยขึ้นไปได้เอง ปัญหามันก็ไม่ได้อยู่ที่มดลูกมันจะต่ำแค่ไหนหรอกครับ แต่ปัญหามันอยู่ที่ช่องคลอดกว้างต่างหาก ช่องคลอดที่กว้างมันก็เลยไม่กระชับ ความรู้สึกเสียดสีก็น้อย ความพึงพอใจทางเพศก็ต่ำ ถ้านึกภาพไม่ออกก็ลองนึกภาพเอาสากกะเบือไปแกว่งในปากโอ่งก็แล้วกันครับ …คิดแล้วมันทรมานหัวใจเหลือเกิน
ดูดูแล้วสาเหตุ สำคัญที่สุดที่เป็นเหตุให้มดลูกต่ำก็คือ การเสียหายจากการคลอดนั่นเองครับ แต่ที่สำคัญกว่านั้นคือหลังคลอดแล้วนั่นเอง

หมอเส็ง
"ว่านชักมดลูก...  ยาทำสาวนิรันดร์...
"คัดจากคอลัมน์เกษตรกรบนแผ่นกระดาษ
โดยนายเกษตร" หนังสือพิมพ์ไทยรัฐ
"
ว่านชักมดลูกให้คุณประโยชน์กับสตรี โดยเฉพาะ การปรุงยาเป็นยารักษาภายในของสตรี ต้องปรุงยาโดยหมอแผนโบราณ ที่มีความเชี่ยวชาญโดยเฉพาะ จึงจะได้ผล...
ที่สำคัญยังเป็นยารักษามดลูกพิการ ปวดมดลูก ประจำเดือน ผิดปกติมีกลิ่นเหม็นเป็นมุตกิต ระดูขาว กินว่านนี้จะหาย ได้... ว่านชนิดนี้นิยมใช้กันมากในหมู่สตรีที่มีสามี และผ่านการคลอดบุตรแล้ว เนื่องจาก
มีสรรพคุณ ทำให้เป็นสาวเสมอ ...
แม้ จะมีบุตรกี่คนก็ตาม ไม่ต้องพึ่งมีดหมอผ่าตัดทำสาว หรือ รีแพร์ ยกเครื่องใหม่ให้เสียเงิน หรือเจ็บตัว...ทำให้มดลูกรัดตัวเล็กลง เรียกว่ามดลูกเข้าอู่เร็ว และกระชับเหมือนยังเป็นสาวแรกรุ่น ทำให้สามีไม่ไปเที่ยวนอกบ้าน



 TEL :  020 22228597 // 56999579 Mr khamphat simmavong Delivery @ home in LAOS
ข่าวประชาสัมพันธ์
โรงงานยาหมอเส็ง GMP
โรงงานหมอเส็ง
รูปโรงงานใหม่ยังไม่มีนะค่ะ ขอลงรูปแทนไปก่อนค่ะ

‘หมอเส็ง’ทุ่มงบกว่า 100 ล.
ผุดรง.ใหม่สยายปีกรองรับธุรกิจ
    
“หมอเส็ง” เตรียมสร้างบิ๊กเซอร์ไพรส์เอาใจสมาชิก ประกาศศักดาความยิ่งใหญ่ ช็อกวงการขายตรงไทย ทุ่มงบกว่า 100 ล้านบาท ผุดโรงงานรองรับสินค้าตัวใหม่ สยายปีกธุรกิจ ติดอาวุธนักขาย หวังไต่ระดับขึ้นแท่นสู่บริษัทขายตรงแถวหน้าของเมืองไทย...จัดงาน วันเกียรติยศยิ่งใหญ่ สมาชิกแห่ทะลักล้นบริษัท...!!!
นายฉัตรชัย แสงสุริยะฉัตร ประธานกรรมการ บริษัท แสงสุริยะฉัตร (2002) จำกัด หรือ “หมอเส็ง” เปิดเผย “ตลาดวิเคราะห์” ว่า ในปี 2554 บริษัทฯ เตรียมแผนงานที่จะ ขยายธุรกิจ เพื่อรองรับกับบรรดาสมาชิกที่เพิ่มมากขึ้น
ซึ่งแผนงานใหม่นี้ ได้มีการเตรียมการไว้นานพอสมควร โดยจะเป็นทางบริษัทฯ ได้ทุ่มงบประมาณกว่า 100 ล้านบาท สร้างโรงงานผลิตสินค้าใหม่ เพื่อรองรับสินค้าตัวใหม่ที่จะออกสู่ตลาดในปีหน้า โดยจะเป็นสินค้าที่จะเพิ่มขึ้นมาเพื่อให้สมาชิกหาลูกค้าได้ง่ายขึ้น
สำหรับโรงงานผลิตแห่งใหม่ ที่มีการจัดสร้างขึ้นมานี้ ถือเป็นโรงงานที่ได้มาตรฐาน และได้รับการยอมรับจาก GMP (Good Manufacturing Practice) ซึ่งเป็นที่คุ้นเคยในวงการอุตสาหกรรมต่างๆ ไม่ว่าจะเป็น ยา เครื่องสำอาง และ รวมถึงทางด้านอาหารด้วย
โดยหลักการของ GMP จึงครอบคลุมตั้งแต่สถานที่ตั้งของสถานประกอบการ โครงสร้างอาคาร ระบบการผลิตที่ดีมีความปลอดภัย และมีคุณภาพได้มาตรฐานทุกขั้นตอน นับตั้งแต่เริ่มต้นวางแผนการผลิต ระบบควบคุมตั้งแต่วัตถุดิบ ระหว่างการผลิต ผลิตภัณฑ์สำเร็จรูป การจัดเก็บ การควบคุมคุณภาพ และ การขนส่งจนถึงผู้บริโภค มีระบบบันทึกข้อมูล ตรวจสอบและติดตามผลคุณภาพผลิตภัณฑ์ รวมถึงระบบการจัดการที่ดีในเรื่องสุขอนามัย เพื่อให้ผลิตภัณฑ์ขั้นสุดท้ายมีคุณภาพและความปลอดภัยเป็นที่มั่นใจเมื่อถึง มือผู้บริโภค และ GMP ยังเป็นระบบประกันคุณภาพพื้นฐานก่อนที่จะพัฒนาไปสู่ระบบประกันคุณภาพอื่นๆ ต่อไป เช่น HACCP (Hazards Analysis and Critical Control Points) และ ISO 9000 อีกด้วย
“ปัจจุบันสมาชิกเราเกาะกลุ่มกันเหนียวแน่น เพราะบริษัท ตั้งมาจากคนโบราณ และผมค่อนข้างจะโบราณ
ยึดถือความซื่อสัตย์ กตัญญู รู้บุญรู้คุณคนเป็นหลัก ทำให้สิ่งนี้ ถ่ายทอดไปถึงสมาชิก ขณะเดียวกัน สมาชิกก็ไม่ออกไปทำในสิ่งที่ผิดศีลธรรม ผิดจรรยาบรรณ สิ่งเหล่านี้ จึงทำให้สมาชิกค่อนข้างจะเกาะกลุ่มกันอย่างเหนียวแน่น”
ด้านนางนิภา แสงสุริยะฉัตร กรรมการผู้จัดการ บริษัท แสงสุริยะฉัตร (2002) จำกัด เปิดเผยว่า บริษัทฯ ได้จัดงาน “เวทีแห่งฝัน...วันเกียรติยศ Gold” ครั้งที่ 12 ขึ้น เพื่อเชิดชูเกียรติยศ ความสำเร็จของสมาชิกที่ประสบความสำเร็จ ซึ่งจะจัดขึ้น 2 ครั้งต่อปี และงานในครั้งนี้ มีผู้ประสบความสำเร็จกว่า 500 ราย ที่ขึ้นรับเสื้อเกียรติยศที่ทางบริษัทฯ จัดให้กับบุคคลที่สำเร็จ
สำหรับหลักเกณฑ์การคัดเลือกผู้ที่ประสบความสำเร็จ ขึ้นรับรางวัลในครั้งนี้ แต่ละชั้นจะมีรายได้ที่ต่างกัน จากหลักแสนไปจนถึงหลักล้านบาท และในครั้งนี้ บริษัทฯ มีโปรโมชั่นพิเศษที่จะตอบแทนผู้นำคือ การนำผู้ประสบความสำเร็จ บินลัดฟ้าไปท่องเที่ยวประเทศจีน ซึ่งถือเป็นการคืนกำไรให้กับผู้นำที่ทำงาน เพื่อบริษัทเหน็ดเหนื่อยมาตลอดทั้งปี
“ทุกคนที่เข้ามาในบริษัทฯ นี้ ล้วนมีโอกาสประสบความสำเร็จ แต่ต้องหมั่นเรียนรู้ เพราะสิ่งสำคัญที่สุดในการยึดอาชีพนี้คือ การที่ได้เข้าเรียนรู้เรื่องแผนการตลาด และก็สัมผัสได้ถึงความมั่นคงของบริษัท ที่สำคัญคือการเข้าอบรมอย่างสม่ำเสมอ ทุกคอร์สที่บริษัทจัดขึ้นมา สิ่งเหล่านี้ ก็จะทำให้สมาชิกสามารถประสบความสำเร็จได้ในที่สุด”

หมอเส็ง ยาสตรีหลังคลอด นิภา
"คุณ นิภา แสงสุริยะฉัตร" ภรรยาคนสวยของหมอเส็ง
ยาสตรีหลังคลอดหมอเส็ง
ยาสตรีหลังคลอด หมอเส็ง 750 ml.
ปกติ ราคา 3700 บาท
พิเศษ สั่งซื้อทางเว็บได้เพียงราคา 3200 บาท!!!
ทางเลือกใหม่ คุณแม่หลังคลอด เพื่อรูปร่าง ผิวพรรณสวยงาม
คุณแม่ที่ ไม่มีเวลาเข้าคอร์ดอยู่ไฟหลังคลอด  มีทางเลือกใหม่ให้เหล่าคุณแม่ฟื้อฟูร่างกายให้แข็งแรงอีกครั้งด้วยการรับ ประทานยาสตรีหลังคลอดบุตร...
ตั้งแต่โบร่ำโบราณมา ผู้หญิงหลังคลอดบุตร   มักได้ รับคำแนะนำจากญาติผู้ใหญ่ให้ เข้าโปรแกรมอยู่ไฟหลังคลอด เพื่อช่วยบำรุงร่างกายที่อ่อนเพลียทรุดโทรม   ให้ฟื้นฟูกลับมาแข็งแรงอีกครั้ง และตามภูมิปัญญาคนไทยโบราณเชื่อว่า การอยู่ไฟหลังคลอดจะกระตุ้นระบบการไหลเวียนของเลือด ทำให้ผิวพรรณเปล่งปลั่งและช่วยปรับสมดุลร่างกาย

ต้องยอมรับค่ะว่า ข้อปฏิบัติต่างๆในการอยู่ไฟหลังคลอด ค่อนข้างจะซับซ้อนวุ่นวายมาก ไม่ว่าจะเป็น "การนั่งถ่าน" เพื่อให้แผลหลังคลอดแห้งและลดการอักเสบ "การทับอิฐ" เพื่อคลายอาการปวดเมื่อยและลดน้ำคาวปลา "การนอนแคร่" เพื่อขับเหงื่อและเลือดเสีย "การอบตัว" เพื่อขับเลือดและลดอาการปวด ตลอดจน "การอาบน้ำสมุนไพร" เพื่อทำความสะอาดสิ่งสกปรก และ "การประคบ" เพื่อคลายความปวดเมื่อย ด้วยเหตุนี้ จึงไม่น่าแปลกใจที่กระแสนิยมการอยู่ไฟหลังคลอด จะลดน้อยลงอย่างน่าใจหาย

อย่างไรก็ดี ด้วยยุคสมัยที่เปลี่ยนแปลงไปอย่างรวดเร็วนี่เอง การรับประทานยาแพทย์แผนปัจจุบัน จึงกลายเป็นทางเลือกใหม่ ช่วยคุณแม่หลังคลอดให้รับมือกับอาการหนาวสะท้านและภาวะขาดสมดุลของร่างกาย

ในฐานะเวิร์กกิ้งมัมยุคใหม่ "นิภา แสงสุริยะฉัตร" ภรรยาคนสวยของหมอเส็ง ซึ่งเป็นผู้เชี่ยวชาญด้านสมุนไพรไทย แบ่งปันประสบการณ์ในการปฏิบัติดูแลตนเองหลังคลอดบุตรว่า หลัง จากคลอดลูกชาย "น้องโป๊ยเซียน" มดลูกและเยื่อยึดเกาะมดลูกอยู่ในสภาพบวมน้ำมาก แต่โชคดีที่ได้สามีคอยประคบประหงมและให้คำแนะนำทุกอย่าง  ทำให้ ได้มีโอกาสเข้าโปรแกรมอยู่ไฟหลังคลอด   เลยช่วยให้ ร่างกายฟื้นตัวได้เร็วมาก   ช่วยลดอาการบวมน้ำของมดลูกและเนื้อเยื่อเกาะมดลูก กระนั้น สำหรับผู้หญิงสมัยใหม่ทั่วไป ที่ไม่มีโอกาสได้อยู่ไฟหลังคลอดบุตร เพราะติดข้อจำกัดด้านเวลา  หน้าที่การงานและต้องเลี้ยงดูบุตรเอง "หมอเส็ง" มักจะแนะนำให้รับประทานยาสตรีหลังคลอดบุตร   ซึ่งมีให้เลือกหลากหลายในท้องตลาด เพราะได้ประโยชน์และดีต่อสุขภาพเช่นกัน

ที่มา : ไทยรัฐ





ตกงาน ก็มาขายหมอเส็งซิ
ตกงานขาดรายได้อย่าสิ้นหวัง..มาขายยา หมอเส็ง กันเถอะ!!!
ข้อดี
1.ไม่ต้องรักษายอดขาย 2.จ่ายโบนัสตามความขยัน 1,000-20,000 บาท ต่อวันต่อรหัส!!! 3.ยิ่งขยันยิ่งได้รับมากรายได้อยู่ที่คุณกำหนด
4.ลงทุนต่ำแต่ผลสำเร็จมีมูลค่าสูงอยู่ที่คุณกำหนดอีกเช่นกัน 5.ไม่ต้องไปอายว่าหลอกขายชาวบ้าน เพราะยาหมอเส็ง คือของจริง ที่รักษาผู้คนมากว่าหลักล้านคน และด้วยยอดขายที่ผ่านมาต่อปีไม่ต่ำกว่า พันล้าน เป็นเครื่องการันตรี ได้ดีกว่าสิ่งใดๆ
ข้อเสีย(ไม่ใช่เฉพาะกับหมอเส็ง แต่คิดว่าคงใช้ได้กับทุกธุรกิจ)
1.ไม่เหมาะกับผู้ที่ขาดความมุ่งมั่น ขยัน และอดทน 2.ไม่เหมาะกับผู้มีทัศนิคติแง่ลบ 3.ผู้ที่รอวาสนาโชคช่วยรอชาติหน้ารวย
" ไม่ต้องขายเก่ง ไม่จำเป็นต้องพูดมาก ขอให้มีความตั้งใจ และเข้าใจงาน ก็พอ จะทำเป็นทีมหรือเดี่ยวก็ได้ สนใจลองโทรมา 0098 5620 2222 8597 /
/ 5996 2888 คำพัด


หมอเส็ง มาตรฐานจีเอมพี
โรงงานหมอเส็ง " ฉัตรชัยแพทย์แผนโบราณ "
คว้าใบรับรองคุณภาพมาตรฐานสากล GMP
กระทรวงสาธารณสุขหนุนอุตสาหกรรมยา สมุนไพรไทย ผสานภูมิปัญญาไทย และสากล ส่งเสริมการใช้สมุนไพรในโรงพยาบาลรัฐ จัดประชุมผู้ประกอบการ 4 ภาค เริ่มที่ 25 จังหวัดภาคกลาง โดยมุ่งพัฒนาสถานที่ผลิตให้ได้มาจรฐาน GMP ส่งเสริมให้ผู้ผลิตตื่นตัวในการพัฒนาตนเอง และเพื่อให้ประชาชนมีความเชื่อมั่นในคุณภาพมาตรฐานยาสมุนไพร รวมถึงลดความเสี่ยง ต่อการใช้ยาด้อยคุณภาพ เผยโรงงาน " ฉัตรชัยแพทย์แผนโบราณ " คือ 1 ใน 16 โรงงานผลิตสมุนไพรคุณภาพที่กระทรวงสาธารณสุขให้การรับรองในความเป็นมาตรฐาน ด้านการผลิต
เมื่อวันที่ 20 มกราคมที่ผ่านมา นพ.ปราชญ์ บุณยวงศ์วิโรจน์ ปลัดกระทรวงสาธารณสุข (สธ.) เปิดเผยภายหลังเป็นประธานในพิธีเปิดการประชุม "โครงการพัฒนาอุตสาหกรรมยาสมุนไพรภายใต้การบูรณาการของกรมพัฒนาการแพทย์แผน ไทยและการแพทย์ทางเลือกและสำนักงานคณะกรรมการอาหารและยาปี 2552" ว่ากระทรวงสาธารณสุขมีนโยบายที่จะพัฒนาอุตสาหกรรมยาจากสมุนไพร พัฒนาสถานที่ผลิตยาให้มีคุณภาพที่หลายผสมผสานภูมิปัญญาไทยและสากล เน้นการพัฒนาศักยภาพเพื่อการพึ่งตนเองด้วยการส่งเสริมสมุนไพรการแพทย์แผนไทย และการแพทย์ทางเลือก โดยมีเป้าหมายการใช้ยาสมุนไพรไม่น้อยกว่าร้อยละ 5-10 ของมูลค่าการใช้ยาในโรงพยาบาล ทั้งนี้ยาสมุนไพรที่ใช้ในบัญชียาหลักแห่งชาติปัจจุบันมี 30 รายการ เช่น ฟ้าทะลายโจร ขมิ้นชัน บัวบก เจลพริก ยาจันทน์ลีลา ยาหอมเทพจิตร และยาหอมนวโกฐ เป็นต้น

 สิ่งที่ผู้บริโภคควรทราบ
:.ยาสมุนไพรที่ดี ต้องมีที่มา การผลิตที่ชัดเจน สะอาด ได้มาตรฐานและต้องไม่ผสมแอลกอฮอล์ และ เสตียร์รอยด์ มีมาตรฐานการยอมรับ


GMP
GMP (Good Manufacturing Practice) หรือ หลักเกณฑ์วิธีการที่ดีสำหรับการผลิต เป็นการจัดการสภาวะแวดล้อมขั้นพื้นฐานของกระบวนการผลิต เช่น การควบคุมสุขลักษณะส่วนบุคคล การควบคุมแมลงและสัตว์นำโรค การออกแบบโครงสร้างอาคารผลิต รวมถึงเครื่องจักรอุปกรณ์ที่ใช้ในการผลิต เป็นต้น ซึ่งเน้นการป้องกันมากกว่าการแก้ไข เป็นระบบการจัดการความปลอดภัยของอาหารขั้นพื้นฐาน (Food Safety Management System) คือ การจัดการเพื่อไม่ให้อาหารก่อผลกระทบทางลบต่อผู้บริโภค เมื่ออาหารนั้นถูกเตรียมหรือบริโภค ระบบการจัดการความปลอดภัยของอาหารจะสมบูรณ์ เมื่อจัดทำระบบ HACCP (Hazard Analysis and Critical Control Point) ซึ่งเป็นการจัดการด้านการควบคุมกระบวนการผลิต โดยจะทำการวิเคราะห์และประเมินอันตรายในขั้นตอนการผลิตทั้งหมด ตั้งแต่ตรวจรับวัตถุดิบ จนกระทั่งเป็นผลิตภัณฑ์สู่ผู้บริโภค ว่าจุดใด หรือ ขั้นตอนใดมีความเสี่ยง ต้องควบคุม ถ้าปราศจากการควบคุมที่จุดนั้นจะทำให้ ผลิตภัณฑ์อาหารไม่ปลอดภัยต่อผู้บริโภค เรียกจุด หรือขั้นตอน นั้น ๆ ว่า จุดวิกฤตที่ต้องควบคุม (Critical Control Point; CCP) จากนั้นหามาตรการควบคุมจุดวิกฤต เพื่อให้อาหารปลอดภัยต่อผู้บริโภค กล่าวได้ว่าGMP เป็นพื้นฐานที่สำคัญของ HACCP

ตราฮาลาล คือตราที่ติดบนสลากผลิตภัณฑ์อาหาร เพื่อบ่งบอกว่าผลิตภัณฑ์นั้นเป็นที่ฮะลาล (อนุมัติ) สำหรับมุสลิมใช้บริโภค โดยจะมีคำว่า "ฮาลาล" เป็นภาษาอาหรับประทับอยู่
อาหารฮะลาล หรือฮาลาล คืออาหารที่ไม่มีสิ่งต้องห้ามเจือปน โดยเฉพาะอย่างยิ่งเนื้อสัตว์นั้นจะต้องเป็นเนื้อฮะลาล และไม่เจือปนสิ่งฮะรอมเช่น เหล้า หรือไขมันหมู เป็นต้น เนื้อสัตว์ หรือ ผลิตภัณฑ์จากสัตว์ ที่ฮะลาล จะเกิดขึ้นก็ต่อเมื่อสัตว์นั้นผ่านการเชือดที่ถูกต้องตามแนวทางอิสลามดังต่อ ไปนี้
1.ผู้เชือดเป็นมุสลิมที่เข้าใจ และรู้วิธีการเชือดแบบอิสลามอย่างแท้จริง
2.สัตว์ ที่จะนำมาเชือดจะต้องไม่เป็นสัตว์ต้องห้าม เช่น สุกร สัตว์ที่ล่าหรือบริโภคสัตว์อื่นเป็นอาหาร เช่น เสือ สุนัข สัตว์ปีกที่ล่าหรือบริโภคสัตว์อื่นเป็นอาหาร เช่น เหยี่ยว อินทรีย์ สัตว์เลื้อยคลาน เช่น งู
3.สัตว์ยังมีชีวิตขณะทำการเชือด
4.การเชือดต้องเริ่มต้น ด้วยการเปล่งคำว่า "บิสมิลลาหฺ" อันมีความหมายว่า ด้วยพระนามของอัลลอหฺ
5.การเชือดโดยใช้มีดคมตัดเส้นเลือดใหญ่ หลอดลม หลอดอาหาร ที่ลำคอให้ขาดจากกัน เพื่อให้สัตว์ตายโดยไม่ทรมาน
6.สัตว์ต้องตายสนิทก่อนที่จะแล่เนื้อ หรือดำเนินการใด ๆ ต่อไป

การขึ้นทะเบียนยา
ยาแผนปัจจุบัน
- 1A 12/50 หมายถึง เป็นยาแผนปัจจุบันที่ในไทย ที่มีสารออกฤทธิ์ 1 ตัว

- 2B 13/50 หมายถึง เป็นยาแผนปัจจุบันที่นำเข้ามาจากต่างประเทศ แต่ทำมาแบ่งบรรจุในไทย และที่มีสารออกฤทธ์ มากกว่า 1 ตัว

- 1C 37/50 หมายถึง เป็นยาแผนปัจจุบันที่นำเข้าจากต่างประเทศ

***หมายเหตุ ตัวเลขข้างหน้า 1 และ 2 คือบ่งบอกว่าสารออกฤทธิ์มีหนึ่งตัว หรือมากกว่า 1 ตัว

ยาแผนโบราณ

- G 15/50 หมายถึง ผลิตในไทย และบรรจุในไทย (ยาหมอเส็ง ขึ้นทะเบียนแบบนี้ส่วนมาก)

- K 20/50 หมายถึง นำเข้ามาจากต่างประเทศ และบรรจุที่ต่างประเทศ

อาหารเสริม

- จะมีเครื่องหมาย อย. และมีเลขทะเบียนอยู่ 13 หลัก และที่สำคัญจะทีคำเตือน อยู่ทุกผลิตภัณฑ์ "เด็กและสตรีมีครรภ์ไม่ควรรับประทาน"


รอบรู้เรื่องสมุนไพร...
ในสมัยโบราณ ชาวจีนระดับชั้นสามัญชนนิยมใช้ยาสมุนไพรสดในการบัดบัดรักษาโรคภัยไข้เจ็บ ต่างๆ ส่วนยาตำรับหลวงจะนิยมใช้บำบัดโรคภัยไข้เจ็บเฉพาะในวังหลวง หรือในหมู่ขุนนางระดับสูงเท่านั้น อาจารย์ผู้ฝึกสอนศิลปะมวยจีนในอดีตเมื่อ 30-40 ปีก่อน ก็ยังนิยมใช้สมุนไพรสดในการบำบัดรักษา แต่ในปัจุจบัน นิยมหันมาใช้ยาสมุนไพรแห้งตำรับหลวงกันมาก อันเนื่องจากมีผลในการรักษาที่ค่อนข้างแน่นอนกว่า ผลข้างเคียงน้อยกว่า และจัดหาได้ง่ายกว่าอีกด้วย เพราะสามารถจัดหาได้ตามร้านขายยาจีนทั่วไป ปัจจุบันร้านขายยาสมุนไพรจีนสดก็แทบจะไม่มีแล้ว หมอเส็ง ก็จัดว่าเป็นผู้หนึ่งที่โด่งดังด้วยการรักษาผู้คน ด้วยตำหรับสมุนไพรด้วยเช่นกัน แต่ตำหรับยาของท่านพิเศษมาก ตรงที่เป็นตำหรับยาที่ตกทอดมาแต่โบราณในสมัยตั้งแต่บรรพชนของท่านตั้งรกราก อยู่ที่เมืองจีน โดยที่ต้นตระกูลของท่านเป็นแพทย์หลวงในวังหลวงในสมัยราชวงศ์ฉิน แล้วสืบทอดมาต่อทายาททุกรุ่น ในแต่ละรุ่นจะต้องสืบทอดวิชาการทางแพทย์ต่อๆกันมาเลยค่ะ

สารานุกรมสมุนไพรประจำวันนี้ ขอแนะนำ







สรรพคุณ
ว่าน หางจรเข้ วุ้นหรือน้ำเมือกของว่านหางจระเข้รักษาแผลไฟไหม้ น้ำร้อนลวก แผลเรื้อรัง และแผลในกระเพาะอาหารได้ดี เพราะวุ้นใบมีสรรพคุณรักษาแผลต่อต้านเชื้อแบคทีเรียช่วยสมานแผลได้ด้วย และยังนำมาพัฒนารูปแบบเป็นผลิตภัณฑ์สำเร็จรูปทั้งทางด้านยาและเครื่องสำ อางค์ แชมพูสระผม อีกด้วย

ธาตุทั้ง 5 สัมพันธ์กับสุขภาพภายใน
ธาตุทั้ง 5 ของร่างกาย คือ 'ดิน' หมายถึง กล้ามเนื้อ อวัยวะ กระดูก และเส้นเอ็น 'น้ำ' คือ เลือดและของเหลวในร่างกาย 'ลม' หมายถึง อากาศ ช่องว่างในร่างกาย และ 'ไฟ' คือ อุณหภูมิของร่างกาย รวมถึง 'ปราณ' ซึ่งหมายถึง พลังธรรมชาติ หรือคลื่นแม่เหล็ก
จาค็อบ บอกว่า การกินอาหารผิด การใช้ชีวิตผิด ทำให้ธาตุต่างๆ ในร่างกายไม่สมดุล เป็นเหตุของความเจ็บป่วยที่เกิดขึ้นกับร่างกาย ไม่ว่าจะเป็น เบาหวาน มะเร็ง ความดันโลหิตสูง ภูมิแพ้ เป็นต้น
ศิลปะในการใช้ชีวิตแบบธรรมชาติบำบัด คือ การปรับสมดุลของธาตุทั้ง ๕ ในร่างกาย ไม่ว่าจะเป็นการอยู่ การกิน และแม้กระทั่งการหายใจ คนทั่วไปหายใจโดยใช้ปอดแค่ ๒๐% ของความสามารถทั้งหมดของปอด ดังนั้น สุขภาพของคนๆ นั้นก็ดีได้แค่ ๒๐% หากสามารถปรับการหายใจให้ได้อย่างน้อย ๗๐% ก็จะดียิ่งขึ้น กระนั้นอากาศที่หายใจเข้าไปก็มีคุณภาพแย่

"การหายใจไม่เต็มที่สามารถ สร้างความอ่อนแอให้กับอวัยวะส่วนต่างๆ ของร่างกายได้ ไม่ว่าจะเป็นปอด หัวใจ ระบบการย่อยอาหาร เมื่อเส้นเลือดไม่ได้รับการชำระให้บริสุทธิ์ ทุกอย่างก็พลอยมีปัญหา เพราะเลือดนำออกซิเจนและอาหารไปเลี้ยงเซลล์ต่างๆ ทั่วร่างกาย เมื่อระบบรวนก็นำมาทั้งหวัด ภูมิแพ้ หอบหืด" จาค็อบ บอกถึงวิธีเยียวยารักษาตัวเองที่เริ่มต้นได้ง่ายที่สุด คือ การหายใจให้เป็น
จา ค็อบ ชี้ว่า วิถีชีวิตของคนเราในปัจจุบัน โดยเฉพาะในสังคมเมืองมักถูกเร้าให้เลือกสิ่งผิดๆ จะเห็นได้จากการคนส่วนใหญ่ไม่ค่อยดื่มน้ำสะอาด แต่เลือกดื่มชา กาแฟ น้ำอัดลม แทนการดื่มน้ำจริงๆ อาหารที่รับประทานเข้าไปก็มักเป็นอาหารเชิงลบ ไม่ว่าจะเป็นอาหารทอด แป้งขัดขาวในขนมอบต่างๆ และโดยเฉพาะน้ำตาลฟอกขาว ที่นอกจากจะไม่ได้ให้สารอาหารที่สำคัญกับร่างกายแล้ว ยังดูดแคลเซียม ฟอสฟอรัส และไวตามินบี ไปจากร่างกายของเราด้วย

ปัจจุบันคนคุ้นเคยกับรสของน้ำตาล หวานๆ ไม่สามารถรับรสธรรมชาติของผัก ผลไม้ ได้อย่างแท้จริง ทำให้แทนที่เมื่อทานอาหารเข้าไปแล้วร่างกายจะได้ดูดซึม เพื่อเอาไปรักษาระบบเผาผลาญอาหารให้เหมาะสม เมื่อกินอาหารไม่ดีเข้าไป ร่างกายก็ต้องสูญเสียพลังงานต่อการย่อยและกำจัดสิ่งเหล่านั้นไป

"คนส่วนใหญ่มีชีวิตอยู่เพื่อ กิน เป็นงานหนักที่สุดแล้วที่พวกเขาทำ หรือไม่ก็นั่งหน้าจอคอมพิวเตอร์ มีแต่นิ้วมือ ปาก และอวัยวะเพศเท่านั้นที่คนสมัยใหม่ใช้ แม้กระทั่งเวลาทำความสะอาดเท้าเขายังไม่ก้มตัวลงไปขัดเลย ไม่ออกกำลังกาย ไม่มีใครอยากเดิน ทุกคนพยายามจัดหาให้มีรถจากบ้านไปที่ทำงาน" จาค็อบพูดถึงวิถีชีวิตของคนสมัยใหม่ที่ทำให้ร่างกายเสียสมดุล และเป็นต้นเหตุของโรคคนเมืองนานาชนิด และสิ่งที่เหมาะสมกับคนเราที่สุดต้องไม่ห่างจากความเป็นธรรมชาติ
การ ดำรงชีวิตของมนุษย์นับแต่โบราณ พวกเขามีความเกื้อกูลและใกล้ชิดอยู่กับธรรมชาติ ยามเจ็บไข้ไม่สบายหนทางในการรักษาเขาใช้วิธีแบบธรรมชาติเป็นหลักผสมผสานกับ วิทยาการการรักษาโรคแบบดั้งเดิมที่ถือเป็นศาสตร์ทรงพลังอันเร้นลับ ซึ่งในปัจจุบันก็ยังคงนำศาสตร์การรักษาแบบนี้มาใช้ควบคู่กันอยู่กับการแพทย์ แผนโบราณ
ศาสตร์แห่งพลังในการ “แมะ”เพื่อ ตรวจโรคเป็นวิชาที่กำเนิดจากประเทศจีนมานับพันๆ ปี หมอจีนแผนโบราณที่เชี่ยวชาญการรักษาโรคจะใช้เวลาในการสัมผัสชีพจรคนไข้เพียง ไม่กี่วินาทีก็จะรู้ได้ในทันทีว่า คนไข้ผู้นั้นเจ็บป่วยด้วยโรคอะไร ซึ่งเป็นการทำนายโรคได้ถูกต้องและแม่นยำ
กล่าวกันว่า “วิชาแมะ”นี้เป็นศาสตร์แห่งการใช้พลังจิตอีกแขนงหนึ่ง เพราะเหตุที่ต้องใช้ “สมาธิ”ระหว่างการสัมผัส เพราะฉะนั้น “หมอแมะ”จะ ต้องเป็นผู้ที่มีพลังจิตสูงพอจึงจะเป็นคนสัมผัสไวหรือมีความรู้สึกไวต่อการ สัมผัสชีพจรคนไข้ ขณะอยู่ในสภาวะที่สงบนิ่งหมอแมะจะรับรู้สภาพความเป็นไปของผู้ป่วยทาง “จิต”
ใน เมืองไทยเรามีหมอแมะพลังจิตที่รับรักษาและตรวจโรคด้วยวิธีแบบจีนผสานกับการ ใช้สมุนไพรธรรมชาติหลายคนแต่มีอยู่คนหนึ่งที่รับรักษาด้วยวิธีการนี้มากกว่า 40 ปี และมีชื่อเสียงเป็นที่ยอมรับของคนหลายๆ วงการ จนได้รับการขนานนามว่า “หมอเส็ง...หมอเทวดา”
“หมอเส็ง”หรือคุณฉัตร แสงสุริยะฉัตร เดิมเป็นคนแปดริ้วแต่มาเติบโตตั้งรกรากอยู่ในกรุงเทพฯ ในบรรดาพี่น้องทั้งหมด 8 คน “หมอเส็ง”เป็นเพียงคนเดียวที่สืบทอดศาสตร์ในการรักษาโรคโดยแพทย์แผนโบราณมา จากคุณพ่อ
“คุณ พ่อผมมาจากเมืองจีน มณฑลกวางตุ้ง ตระกูลของคุณพ่อผมเป็นตระกูลแผนโบราณสืบทอดกันมานับร้อยๆ ปีก็ว่าได้สมัยพ่อผมท่านก็เปิดร้านขายยาสมุนไพรไทยมากขึ้น ผมเองก็เรียนรู้ด้วยการคลุกคลีกับท่านมาตั้งแต่เด็ก คอยเป็นลูกมือคุณพ่อ เขาใช้ให้ทำอะไรก็ทำ จะผสมยา หั่นยา กวาดยา หรือเก็บยายังไงก็ต้องทำ แล้วยาแต่ละตัวออกฤทธิ์ยังไง รสฝาดหรือขม อันนี้ก็ต้องรู้”
“หมอเส็ง”เริ่ม ต้นการเป็นแพทย์แผนโบราณเมื่ออายุ 18 ปี กระทั่งปัจจุบันผ่านมาถึง 45 ปีแล้ว หมอเส็งได้เล่าถึงประสบการณ์ในการรักษาคนไข้ในสมัยแรกเริ่มว่า
“สมัย แรกที่เริ่มปรึกษาผมก็รักษาโรคพื้นๆ ก่อนพวกปวดหัวตัวร้อน ปวดข้อ ปวดกระดูก ใจสั่น เป็นลม คนสมัยก่อนไม่ค่อยเป็นอะไรเพราะเขากินธรรมชาติ กินยาสมุนไพร และสมัยที่ผมอายุ 20 ย้อนหลังไป 40 กว่าปี คนสมัยนั้นไม่มีนะที่จะเป็นอะไรเพราะเขากินธรรมชาติ กินยาสมุนไพร และสมัยที่ผมอายุ 20 ย้อนหลังไป 40 กว่าปี คนสมัยนั้นไม่มีนะที่จะเป็นโรคอัมพฤกษ์ อัมพาต มะเร็งสมัยก่อนก็ไม่ค่อยเห็น ตามร้านขายยาสมุนไพรสมัยนั้นมียาอยู่กี่ตัวกันมีแค่ยาเขียว ยาหมอ ยาแก้ไข้ ยามหาจักร ยากุมารอ้วนพี มีขายยาไม่กี่สิบตัว และสมุนไพรก็ใช้ที่เก็บจากป่า เดี๋ยวนี้ป่าหมดไปเยอะทำให้สมุนไพรไทยหายไป แต่ก่อนป่ามีทั่วไปในเมืองไทย มีป่าที่ไหนมีสมุนไพรที่นั่น ตามท้องนาใกล้บ้านก็มีสมุนไพรอยู่ สมัยก่อนคนที่ขายสมุนไพร เขาจะมีเรื่อไปเก็บสมุนไพรทางภาคเหนือและภาคใต้หรือมีเรือไปรับซื้อ บางครั้งก็มีชาวบ้านเอาลงเรือ ลงรถไฟมาขายให้ก็มี และวิธีรักษาของผมในยุคนั้นก็ใช้แพทย์แผนไทยผสมจีน มีการแมะ จับชีพจร”
“การแมะ” หรือการตรวจจับชีพจรเป็นอย่างไร หมอเส็งได้อธิบายให้ฟังว่า
“การ แมะนั้นจะเกี่ยวข้องกับการมี สมาธิ คนตรวจจะต้องมีสมาธิพอสมควร ถ้าคนที่แมะเก่งๆ หากตรวจหัวใจคนไข้บางทีต้องควบคุมการเต้นของหัวใจตัวเองกับคนไข้ว่ามีจังหวะ เดียวกันมั้ย เพราะฉะนั้นการฝึกสมาธิต้องมีบ้าง มาถึงจะไปจับส่งเดชไม่ได้นะครับ แล้วการจับชีพจรนี่ก็จับตรวจโรคได้บางอย่าง บางอย่างก็ตรวจไม่พบ ไม่ใช่ว่าจับชีพจรแล้วจะตรวจพบหมดนะครับ การตรวจจากชีพจรเนี่ยมันบอกถึงการเต้นของหัวใจ การไหลเวียนของเลือด ความร้อนความเย็นในร่างกายมันจะบอกได้จากชีพจรทั้งนั้นเลย เพราะฉะนั้นรหัสการเต้นของชีพจรก็คือรหัสของโรค เราต้องอ่านรหัสแปลเป็นโรค วิธีการจับก็อยู่ในบริเวณข้อมือซึ่งจะมีชีพจรอยู่ ซึ่งถ้าชำนาญจับเดี๋ยวเดียวก็รู้”
ความ เชี่ยวชาญในการรักษาโรคด้วยแพทย์แผนโบราณทั้งไทยและจีนของหมอเส็งเป็นที่ รู้จักกันมานาน หลายๆ คนเป็นโรคเรื้อรังที่รักษาไม่หายแต่พอมาหาหมอเส็งโรคนั้นกลับหายสนิทจนเป็น ที่มาขอการขนานนามหมอเส็งว่า “หมอเทวดา”
“(หัวเราะ) อย่าไปพูดอย่างนั้นเลยคือผมเป็นคนที่ถือหลักธรรมชาติเป็นหลักในชีวิต กับที่มาของชื่อนี้ก็คือเมื่อสมัยก่อนผมไปรักษาพระผู้ใหญ่องค์หนึ่ง พอดีท่านป่วยหนักด้วยโรคหัวใจ ลูกศิษย์ท่านก็เชิญผมไปรักษาที่วัดป่าบ้านตาด ผมก็ตรวจและจัดยาถวายท่านจนหาย และท่านก็เรียกผมว่า...โยมหมอเทวดา”(หลวงพ่อที่หมอเส็งกล่าวถึงนั้นก็คือ หลวงตามหาบัวนั่นเอง)
ระยะเวลาในการรักษาแต่ละโรคนานมั้ยคะ
“ส่วน มากที่นี่เราจะรับประกันได้ว่าจ่ายยาปุ๊บต้องได้ผล ผมจะจ่ายยาให้คนไข้ครั้งละ 10 วันถ้า 10 วันไปแล้วไม่ดีขึ้นคุณกลับมาเราจะเปลี่ยนยาให้โดยไม่เสียเงินเลยและถ้า เปลี่ยนแล้วยังไม่ได้ผลคุณเอาเงินคืนไปผมไม่รักษาต่อ คือการเป็นหมอเนี่ยเราจะรักษาโรคทุกอย่างไม่ได้ ไม่ใช่ว่ามาแล้วเราจะรับรักษาหมดเราต้องรู้ว่าความสามารถเราอยู่ตรงไหน อย่างผมถนัดทางโรคหัวใจ ปอด ตับ ไต สมอง โรคภูมิแพ้ในเด็ก โรคของผู้หญิงเกี่ยวกับมดลูกอันนี้รับประกันว่าได้ผลแน่นอนเรารักษาได้ อย่างโรคหัวใจเรารับรักษาโดยใช้สมุนไพรหลายตัว ถ้าใครพูดว่ารักษาโรคหัวใจได้โดยใช้สมุนไพรตัวนั้นตัวนี้เพียงตัวเดียวรักษา ไม่ได้ผลหรอก สมุนไพรแต่ละตัวมีฤทธิ์จริงแต่ก็ต้องอาศัยสมุนไพรตัวนั้นตัวนี้เพียงตัว เดียวรักษาไม่ได้ผลหรอก สมุนไพรรักษาหัวใจก็มีพวกจันทน์ขาว จันทน์หอม เทียนทั้ง 5 ว่านน้ำฯลฯ มีเป็นตำรับเอามาต้มหรือบดเป็นผงกินก็ได้ซึ่งแต่ละคนจะมีวิธีใช้ไม่เหมือน กันเราต้องดูคนไข้ด้วย”
เคยใช้ “พลังจิต” มารักษาควบคู่กับสมุนไพรธรรมชาติมั้ยคะ ?
“ถาม ว่าเคยมั้ย เอาเป็นว่าถ้าใครที่มีพลังจิตอ่อนแอผมรักษาได้ ในเมื่อจิตเป็นพลังงาน เราก็เริ่มพลังงานให้เขาจนจิตแข็งแรง แล้วเขาก็จะต่อสู้เอง เขาจะเลิกกลัว เลิกวิตกกังวล คนเราชอบคิดว่าพลังจิตเป็นของพิสดาร ความจริงไม่ใช่ของพิสดารหรอกทุกคนก็มีจิตเป็นต้นกำเนิดของกำลังงานถ้าจิต เสียคือตื่นเต้นง่าย เครียด ห่อเหี่ยว ขี้กลัว ไม่มั่นใจในตัวเองก็จะทำให้กำลังเราลดลงไปทันทีเกิดโรคภัยไข้เจ็บได้ง่าย หรือถ้าจิตอ่อนเวลาไปงานศพกลับมาก็มักจะไม่สบาย ตรงนี้มันสื่อถึงกันได้รับสิ่งไม่ดีกลับมาได้ง่าย”
สมัยนี้มีโรคแปลกๆ เกิดขึ้นมาเยอะจะมีวิธีอะไรที่จะป้องกันโรคได้คะ?
“มัน ยาก ทำยาก เพราะปัจจุบันนี้ทุกอย่างมันก้าวหน้าเกิดไป สารเคมีเยอะไม่ว่าจะเป็นพืชผัก ผลไม้ ใช้เคมีตลอด ข้าวก็มีเคมีหรือแม้แต่สัตว์อย่างไก่ สมัยก่อนต้องเลี้ยงถึง 6 เดือน ถึงจะได้กินแต่เดี๋ยวนี้เลี้ยง 45 วันก็ได้กินแล้ว โรคแปลกๆ ที่เกิดขึ้นทุกวันนี้หลายโรคแพทย์แผนปัจจุบันยังหาวิธีรักษาไม่ได้เป็นเพราะ สิ่งแปลกปลอมในบรรยากาศคือมลพิษทางอากาศ สารเคมีจากพืช ผัก ผลไม้และเนื้อสัตว์ มีอยู่ทางเดียวที่จะป้องกันไม่ให้ตัวเองเป็นโรคก็คือคุณต้องรักษาร่างกายของ คุณให้สะอาด อย่าให้มีสารพิษคั่งค้างในตัว ซึ่งที่สถานพยาบาลของผมก็มียาที่กินเพื่อไม่ให้สารพิษคั่งค้างในตัว ยาตัวนี้มันจะดูดซึมสารพิษและระบายออกมานิดหน่อย”
ท้ายสุดหมอเส็งได้ให้ข้อคิดเกี่ยวกับการใช้ยาสมุนไพรไว้ว่า
“สมุนไพร ไทยเนี่ยยอดเยี่ยมมาก อย่างว่านชักมดลูกเนี่ยก็คือสมุนไพรตัวหนึ่งเชื่อมั้ยว่าสามารถสร้างผู้หญิง ที่ไม่มีหน้าอกให้มีหน้าอกได้ หรือคนที่เสื่อมสภาพทางเพศพอกินตัวนี้อารมณ์ก็จะปรกติ มีข้อดีหลายอย่างเพียงแต่ว่าต้องผสมให้ถูกหลัก และขอบอกอย่างหนึ่งว่า การใช้ตัวยาสมุนไพรเนี่ยเช่นฟ้าทะลายโจรที่แก้ร้อนใน แก้ไข้หวัด เราจะอาศัยฟ้าทะลายโจรตัวเดียวรักษาทุกโรคไม่ได้มันต้องมียาตัวอื่นแทรกเข้า ไปด้วยจึงจะออกฤทธิ์ได้ดี และใครบอกว่ายาสมุนไพรหายช้ายาแผนปัจจุบันหายเร็ว...ไม่จริงหรอกยาที่ถูกโรค เท่านั้นที่จะทำให้หายเร็ว เพราะฉะนั้นชีวิตผู้เจ็บป่วยทุกคนมีหวังนะครับ”


วิธีตรวจ แบบโบราณ "การแมะ"
การแมะ อยู่คู่กับการแพทย์แผนจีนมายาวนาน ในยุคสมัยที่มนุษย์ยังไม่มี เครื่องมือที่ทันสมัย มนุษย์จึงต้องเรียนรู้ ที่จะสังเกตสังกาธรรมชาติ ว่าในยามที่ร่างกายผิดปกติ จะมีอาการใดสำแดงออกมาให้เห็นหรือสัมผัสได้บ้าง การสูบฉีดโลหิต คือรหัสลับสำคัญ ชาวจีนจึงสั่งสมความรู้มาอย่างยาวนานนับพันปี กลายเป็นศาสตร์การวินิจฉัยโรค ที่น่ามหัศจรรย์นี้
การแมะ คือการตรวจจับชีพจร ซึ่งถือเป็นหนึ่งในขั้นตอนการวินิจฉัยโรคของแพทย์แผนจีน โดยการใช้นิ้วทั้ง 3 นิ้วของแพทย์ แตะสัมผัสชีพจรของผู้ป่วยบริเวณข้อมือซ้ายและขวาข้างละ 3 ตำแหน่ง รวมทั้งสองข้าง หกตำแหน่ง เพื่อให้ทราบถึงสภาวะของร่างกายที่ตอบสนองต่อโรคภัยไข้เจ็บในขณะนั้น
การ แพทย์แผนจีนเรียกขั้นตอน การวินิจฉัยโรคพื้นฐานว่า “เปี้ยนเจิง” มีทั้งหมด 4 ขั้นตอน การแมะ หรือการตรวจจับชีพจรนั้น ถือเป็นขั้นตอนสุดท้ายของการวินิจฉัยโรค ซึ่งกว่าจะถึงขั้นตอนของการแมะ ยังมีอีก 3 ขั้นตอนที่สำคัญไม่ยิ่งหย่อนไปกว่ากัน แต่มักถูกละเลยไม่ได้รับการกล่าวถึง
ขั้นตอนที่ 1 คือการมองสำรวจ ตรวจดูสีหน้า แววชีวิต ลักษณะอาการ ดูว่าสีหน้าซีด คล้ำ หรือมีประกายสดใส เลือดฝาดสมบูรณ์ หรือไม่ บริเวณอวัยวะต่างๆ สีผิวเป็นอย่างไร เช่น ถ้าบริเวณส่วนหูดำคล้ำส่วนใหญ่มักเป็นโรคไต ถ้ารูปร่างผอมผิวแห้งคล้ำมักเป็นโรคปอด หรือถ้าบริเวณเยื่อตาเหลืองหรือแดงมักเป็นโรคเกี่ยวกับตับ เป็นต้น อีกประการหนึ่งคือ การวิเคราะห์ลิ้นซึ่งสำคัญมากต้องดูทั้งตัวลิ้น สีสัน คราบเมือกบนลิ้น ซึ่งจะบอกถึงสภาวะภายใน ของร่างกายได้เป็นอย่างดี
ขั้นตอนที่ 2 การฟังและการสัมผัสกลิ่น ถ้าเสียงพูดของคนไข้เบา ช้า และเหนื่อย แสดงถึงพลังชี่หรือพลังลมปราณที่อ่อนแอ การพูดเสียงดังฟังชัด การโต้ตอบชัดเจนรวดเร็ว แสดงถึงพลังชี่ที่สมบูรณ์แข็งแรง นอกจากนี้เสียงไอ เสียงกรน เสียงเรอ เสียงดังในท้อง กลิ่นตัว กลิ่นลมหายใจ กลิ่นปาก เหล่านี้ล้วนเป็นอาการที่ใช้ในการวินิจฉัยโรคได้ทั้งสิ้น
ขั้นตอนที่ 3 การถาม นับเป็นขั้นตอนที่สำคัญมาก การถามที่ละเอียดและแยกแยะตรงประเด็น จะทำให้ทราบข้อมูล การเจ็บป่วยถึง 60-70 % ช่วยให้การวิเคราะห์โรคได้ผลมากยิ่งขึ้น เช่น ถามอาการเจ็บป่วย เหงื่อ การขับถ่าย อาการปวดหัว เสมหะเหนียวข้นหรือใส หายใจหอบเหนื่อยหรือไม่ ลักษณะการมีรอบเดือน ประวัติการเจ็บป่วย ของคนในบ้าน เป็นต้น
และขั้นตอนสุดท้ายคือ การแมะ โดยแพทย์จะใช้นิ้วชี้ นิ้วกลาง และนิ้วนางของแพทย์ วางลงบนตำแหน่งชีพจร ของคนไข้บริเวณข้อมือฝั่งหัวแม่โป้ง สำหรับข้อมือซ้ายของคนไข้ ตำแหน่งที่นิ้วชี้ของแพทย์สัมผัสข้อมือคนไข้เรียกว่า “ฉุ่ง” เป็นตำแหน่งที่ใช้ตรวจลักษณะอาการของหัวใจและลำไส้เล็ก ตำแหน่งนิ้วกลางของแพทย์เรียกว่า “กวง” ใช้ตรวจลักษณะอาการของตับและดี และตำแหน่งสุดท้ายเป็นตำแหน่งที่นิ้วนาง ของแพทย์สัมผัสกับข้อมือ ของคนไข้ เรียกว่าตำแหน่ง “เฉียะ” ใช้ตรวจลักษณะอาการของไตและกระเพาะปัสสาวะ
 


 TEL 85620 5996 2888
 KhamPhat SIMMAVONG Delivery in Laos


Email:morsenglao@yahoo.com

www.morsenglao.blogspot.com



รู้ทันสุขภาพ ผู้บริโภคควรรู้ สรรพเพเหระ เรื่องราวที่น่าสนใจ
มะเร็ง การทำงานของอวัยวะต่างๆ
สะเก็ดเงิน มะเร็งปากมดลูก
ภูมิแพ้ คนกินเป็น
หอบหืด กิจกรรมต่างๆ ภายในบริษัท ดื่มเหล้าแล้วสมองฝ่อ
ไซนัส เหตุใดเต้านมจึงเปลี่ยนแปลง
ฝ้า สัญญาณเตือนประจำเดือน
โรคพุ่มพวง SLE อาหารกระตุ้นเซ็กซ์ได้หรือไม่
ไซนัสอักเสบ วิธีเลือกซื้อเพชรอย่างฉลาด
ข้อเสื่อม โรคทางกายและใจจากมือถือ
วัยทอง
ส่วนใดของหนุ่มๆชนะใจสาวๆ
กระดูกทับเส้น
หลับใน อันตรายบนท้องถนน
มดลูกต่ำ
สร้างความเชื่อใหม่ของการกิน
ตกขาว
โรคมะเร็งผิวหนัง
ความดัน
รู้จักถุงยางดีพอหรือยัง
เบาหวาน
เคล็ดลับเรียนภาษาให้ได้ผล
ต่อมลูกหมากโต
กระโดดๆๆ
โรคตับ
กล่อมลูกนอนทำเด็กหงอ
โรคหัวใจ
แก้เครียดในออฟฟิต
กลิ่นตัว กลิ่นปาก กลิ่นเท้า
แก้บั้นท้ายหย่อนยาน
อัลไซเมอร์
ความลับของปุ่ม windows
พากินสัน
คำพูดง่ายกว่าการกระทำ
อัมพฤกษ์ อัมพาต
จับสังเกตคนเป็นโรคซึมเศร้า
ริดสีดวงทวาร
ช๊อปมาก ระวัง
มีบุตรยาก
ชีวิตหลังเป็นโสดอีกครั้ง
โรคเกร็ดเลือดต่ำ (ไอทีพี)
เตรียมพร้อมเรื่องเงิน
โรคเกาต์


รูมาตอยด์


โลหิตจาง


ปวดประจำเดือน


โรคกระเพาะอาหาร


โรคไต


โรคอ้วน


โรคกรดไหลย้อน


โรคเอดส์


  ยาสมุนไพรสูตรพิเศษ เห็นผลในระยะอันสั้น !!!
หมอเส็ง ยาบำรุงร่างกาย
หมอเส็ง ย่บำรุงร่างกายกล่องแดง
หมอเส็ง ยาน้ำกระชายดำ
หมอเส็ง ผลิตภัณฑ์อาหารเสริมพลูคาวผสมเห็ดหลินจือ
ยาบำรุงร่างกาย เบอร์2
ยาบำรุงร่างกาย กล่องแดง
ยาน้ำกระชายดำ สูตร2
พลูคาวผสมเห็ดหลินจือ
ตราหมอเส็ง
ตราหมอเส็ง
ตราหมอเส็ง
ตราหมอเส็ง
บำรุงร่างกาย
บำรุงร่างกาย
บำรุงร่างกาย
บำรุงผิวพรรณ
2500 สมาชิก 2150 ( บาท )
4500 สมาชิก 3700 ( บาท )
2000 สมาชิก 1750 ( บาท )
1700 สมาชิก 1250 ( บาท )
ค่าส่ง : ฟรี
ค่าส่ง : ฟรี
ค่าส่ง : ฟรี
ค่าส่ง : 100 บาท




หมอเส็ง ว่านชักมดลูกสูตร2
หมอเส็ง ว่านชักมดลูกสูตร1
หมอเส็ง ยาสตีรเบอร์2
หมอเส็ง ว่านชักมดลูกสูตร2 ชนิดเม็ด
ว่านชักมดลูกสูตร2
ว่านชักมดลูกสูตร1
ยาสตรีเบอร์2
ว่านชักมดลูกเบอร์2
ตราหมอเส็ง
ตราหมอเส็ง
ตราหมอเส็ง
ตราหมอเส็ง
แก้ประจำเดือนมาไม่ปกติ
บำรุงโลหิต แทนการอยู่ไฟ
บำรุงโลหิต ขับน้ำคาวปลา
แก้ประจำเดือนมาไม่ปกติ
2500 สมาชิก 2150 ( บาท )
3200 สมาชิก 2700 ( บาท )
2500 สมาชิก 1850 ( บาท )
1500 สมาชิก 1200 ( บาท )
ค่าส่ง : ฟรี
ค่าส่ง : ฟรี
ค่าส่ง : 100 บาท
ค่าส่ง :50 บาท




หมอเส็ง ยาบรรเทาริดสีดวงทวาร
หมอเส็ง ว่านชักมดลูกสมุนไพรหน้าขาว
หมอเส็ง ผลิตภัณฑ์อาหารเสริมขมิ้นชัน
หมอเส็ง ยาสมุนไพรเผาผลาญไขมัน
ยาบำรุงร่างกาย(เสริมธาตุไฟ)
ยาสมุนไพรขมิ้นชัน
ว่านชักดลูก เบอร์222
ยาบรรเทาริดสีดวงทวาร
ตราหมอเส็ง
ตราหมอเส็ง
ตราหมอเส็ง
ตราหมอเส็ง
เผาผลาญไขมัน
ขจัดสารพิษ
แก้ประจำเดือนมาไม่ปกติ
บรรเทาอาการริดสีดวง
2000 สมาชิก 1750 ( บาท )
2000 สมาชิก 1750 ( บาท )
2200 สมาชิก 1950 ( บาท )
1200 สมาชิก 970 ( บาท )
ค่าส่ง : ฟรี
ค่าส่ง : ฟรี
ค่าส่ง : ฟรี
ค่าส่ง : 50 บาท




ยาสมุนไพรสูตรทดแทน แม้จะเห็นผลช้ากว่า แต่ก็บรรเทาอาการได้เช่นกัน !!!

หมอเส็ง มุกทอง
ยาบำรุงร่างกาย 999
ว่านชักมดลูก111
ยาสมุนไพรขมิ้นชัน
ยาน้ำกระชายดำ สูตร3
ตราหมอเส็ง
ตราหมอเส็ง
ตราหมอเส็ง
ตราหมอเส็ง
บำรุงร่างกาย
แก้ประจำเดือนมาไม่ปกติ
ท้องอืดท้องเฟ้อ จุกเสียด
บำรุงร่างกาย
670 สมาชิก 540 ( บาท )
670 สมาชิก 540 ( บาท )
720 สมาชิก 560 ( บาท )
670 สมาชิก 540 ( บาท )
ค่าส่ง : 150 บาท EMS
ค่าส่ง : 150 บาท EMS
ค่าส่ง : 150 บาท EMS
ค่าส่ง : 150 บาท EMS




ยาบำรุงโลหิต
ยาหอมน้ำแก้ลม
อาหารเสริมรสแย่
มุกทอง
ตราหมอเส็ง
ตราหมอเส็ง
ตราหมอเส็ง
ตราหมอเส็ง
บรรเทาอาการปวดเมื่อย
แก้ลมวิงเวียน
บำรุงร่างกาย
แก้ปัญหากระ ฝ้า ลดริ้วรอย
920 สมาชิก 640 ( บาท )
640 สมาชิก 500 ( บาท )
1900 สมาชิก 1700 ( บาท )
1600 สมาชิก 1350 ( บาท )
ค่าส่ง : 150 บาท EMS
ค่าส่ง : 150 บาท EMS
ค่าส่ง : 150 บาท EMS
ค่าส่ง : 50 บาท




กาแฟผสมสมุนไพร
กาแฟผสมสมุนไพร ชนิดซอง
ยาบำรุงร่างกาย เบอร์2
ว่านชักมดลูกสูตร2
ตราหมอเส็ง
ตราหมอเส็ง
ตราหมอเส็ง
ตราหมอเส็ง
เพื่อสุขภาพ ทำให้สดชื่น
เพื่อสุขภาพและความงาม
บำรุงร่างกาย
แก้ประจำเดือนมาไม่ปกติ
600 สมาชิก 500 ( บาท )
650 สมาชิก 550 ( บาท )
700 สมาชิก 650 ( บาท )
700 สมาชิก 650 ( บาท )
ค่าส่ง : 150 บาท EMS
ค่าส่ง : 150 บาท EMS
ค่าส่ง : 100 บาท
ค่าส่ง : 100 บาท




ยาบำรุงร่างกาย234 ตราหมอเส็ง ชนิดแคปซูล
สบู่หมอเส็ง สบู่พลูคาวหมอเส็ง
สบู่หมอเส็ง สบู่ขมิ้นชันหมอเส็ง
กระเช้าปีใหม่ กระเช้ายา กระเช้าหมอเส็ง
ยาบำรุงร่างกาย 234
สบู่พลูคาว
สบู่ขมิ้นชัน
ยาสตรีหลังคลอด
ตราหมอเส็ง
ตราหมอเส็ง
ตราหมอเส็ง
ตราหมอเส็ง
บำรุงร่างกาย
ทำความสะอาดร่างกาย
ทำความสะอาดร่างกาย
เหมาะกับการอยู่ไฟหลังคลอด
2600 สมาชิก 2300 (บาท)
ก้อนละ100 บาท
ก้อนละ100 บาท
3700 สมาชิก 3200 บาท
ค่าส่ง : ฟรี
ค่าส่ง : 50
ค่าส่ง : 50
ค่าส่ง : ฟรี




























* ยาขวดเล็ก มีขนาดบรรจุ 100 ซี.ซี. ชุดละ 20 ขวด , ** กาแฟกระป๋อง ชุดละ 24 กระป๋อง , *** กาแฟชนิดซอง ชุดละ 25 ซอง
:.มาตรฐานรับรองคุณภาพ

 TEL 85620 2222 8597
Mr KhamPhat SIMMAVONG Delivery in Laos
www.morsenglao.blogspot.com

No comments:

Post a Comment