Saturday, September 22, 2012

อิสรภาพทางการเงินและเวลานั้นสำคัญไฉน สำคัญไหม?? ,คุณกล้าเปลี่ยนแปลงชีวิต? , เหตุผลสำคัญที่คนส่วนมากล้มเหลวในธุรกิจเครือข่าย


Morseng Lao Vientiane TEL 85620 5996 2888 อิสรภาพทางการเงินและเวลานั้นสำคัญไฉน สำคัญไหม??
สำคัญครับ ถ้าตอนนี้ถ้าเราอายุยังน้อย ยังแข็งแรง ยังไม่คิดอะไรมากมายแต่ลองนึกถึงอีกยี่สิบปี หรือสามสิบปี สี่สิบปี ตอนที่เราหมดเรี่ยวแรง ทำงานหนักอย่างนี้ไม่ได้ หรือไม่มีใครจ้างให้ทำงานเรา เราจะอยู่อย่างไร จะใช้ชีวิตอย่างไร เราต้องสร้างความเชื่อมั่นให้กับตัวเอง  โดยต้องเชื่อมั่นว่า เราคู่ควรกับความสำเร็จ เชื่อตัวเอง ให้โอกาสตัวเอง อย่าใช้ชีวิตเเบบปลอบตัวเองไปวัน ๆ ว่ามีความสุข ให้เราคิดถึงการมีเงิน มีฐานะ ไว้บ้างถ้าไม่คิดถึงตัวเองคิดถึงคนที่เรารัก อนาคตดี ๆ 
คุณกล้าเปลี่ยนแปลงชีวิตคุณหรือไม่ ?
กล้าเปลี่ยนแปลงชีวิต ? ในหลาย ๆ ครั้งที่เราจำเป็นต้องเผชิญกับการเปลี่ยนแปลงอย่างหลีกเลี่ยงไม่ได้ แต่ก่อนที่การเปลี่ยนแปลงนั้นจะมาถึง สิ่งที่ถึงตัวเราก่อนมักจะเป็นความกลัว กลัวที่จะเกิดการเปลี่ยนแปลงทั้งที่บางทีเราก็ไม่ทราบว่าฉากต่อไปของ เหตุการณ์ที่เกิดขึ้นจะเป็นอย่างไร ส่วนมากแล้ว เรามักจะกลัวการเปลี่ยนแปลงที่จะเกิดขึ้น ทุกอย่างมันอยู่ที่ความคิดจริง ๆ เช่นคนเรามักกลัวที่จะเข้าไปในห้องมืด ทั้งที่ไม่รู้ด้วยซ้ำว่าในห้องนั้นมีอะไรบ้าง แต่ที่กลัว ๆ อยู่ มันอยู่ในความคิดทั้งนั้น

คุณกล้าเปลี่ยนแปลงชีวิต?

วิธีทำให้ชีวิตประสบความสำเร็จ
คุณกล้าเปลี่ยนแปลงชีวิต? จากการสังเกตมาหลายครั้งจากหลายๆ คน ไม่ว่าจะเรื่องความรัก เรื่องการงาน หลายๆ คนไม่ได้พอใจกับสถานการณ์ปัจจุบัน ไม่ได้พอใจกับสิ่งที่มีอยู่ แต่ไม่กล้า  ไม่กล้าตัดสินใจ ไม่กล้าเปลี่ยนแปลง บางคนมีทุกข์เรื่องงาน ไม่ชอบงานที่ทำอยู่ เบื่อเจ้านายขี้บ่น เบื่อความซ้ำซากจำเจ จนสุดท้ายเริ่มเบื่อชีวิต อยากถามว่า “แล้วทำไมไม่เปลี่ยนงาน ทำไมต้องทน ทั้งๆ ที่มีบริษัทอื่นจะรับเข้าทำงาน” คำตอบที่ได้คือ ก็กลัว กลัวว่าไปแล้วจะทำไม่ได้ เดี๋ยวจะแย่กว่าที่เก่า และไม่รู้ว่าเพื่อนร่วมงานเป็นยังไง
เหตุผลสำคัญที่คนส่วนมากล้มเหลวในธุรกิจเครือข่าย MLM3
Morseng Lao Vientiane TEL 85620 5996 2888
วิธีทำธุรกิจเครือข่าย(mlm)แบบก้าวกระโดด
เหตุผลสำคัญที่คนส่วนมากล้มเหลวในธุรกิจเครือข่าย MLM3 การทำธุรกิจเครือข่ายmlmมีเพียงส่วนน้อยเท่านั้นที่ประสบความสำเร็จและคน ส่วนน้อยนี้ก็จะได้รับการการยกย่อง และเป็นสัญลักษณ์ของผู้ประสบความสำเร็จในบริษัทนั้นๆ คนส่วนใหญ่จึงมองภาพธุรกิจเครือข่ายmlm หรือ ธุรกิจออนไลน์ไม่ดีสาเหตุเพราะเขาเหล่านั้นไม่ใช่นักธุรกิจเครือข่ายmlm 99% ล้มเหลวเพราะเข้ามาเพื่อเสี่ยงโชคกับความหวังและฝันที่วาดไว้ แต่ไม่ได้เข้าใจถึงการเป็นนักธุรกิจเครือข่ายเลยยกตัวอย่างคนเป็น หมอกว่าจะเป็นหมอได้ต้องผ่านอะไรมาบ้างเรียนหลายปีจบมาก็ต้องเริ่มจากการฝึก งานกว่าจะเป็นหมอที่เก่งที่เชียวชาญต้อง ผ่านประสบการณ์อีกไม่รู้กี่ปี พัฒนาการแต่ละขั้นของคนเป็นหมอจะต้องมีการสะสมความรู้ และ ประสบการณ์บวกกับทัศนคติ เพื่อที่จะเป็นหมอ นี่คือสิ่งที่คน 99%

เหตุผลสำคัญที่คนส่วนมากล้มเหลวในธุรกิจเครือข่าย MLM2

เหตุผลสำคัญที่คนส่วนมากล้มเหลวในธุรกิจเครือข่าย MLM2 ทำไมคนส่วนมากถึงมองว่าธุรกิจเครือข่ายmlmหรือธุรกิจเครือข่ายออนไลน์ไม่ดี  เพราะว่า ธุรกิจเครือข่าย มีที่ผิดกฏหมายเยอะมากและมักหลอกลวง ความจริงธุรกิจเครือข่ายmlm ที่ถูกกฎหมาย นั้นดี สามารถทำให้คุณรวย มั่งคั่งได้ หากทำสำเร็จ แต่โดยมากแล้วโอกาสสำเร็จนั้นมีน้อย เพราะโดยปกติแล้ว การที่จะเริ่มต้นทำนั้น กว่าจะทำได้สำเร็จนั้น ยากมาก แต่หากทำให้สำเร็จเร็วๆก็ต้องมีทุนก่อน(กระแสเงินสด) เพราะเหตุนี้คนโดยส่วนใหญ่จึงไม่ชอบ และมักมีอคติ และแม้ว่ามีทุนแต่หากว่าทำไม่ดีและขาดความรอบครอบพอ โอกาสล้มเหลวก็มีสูง คนจึงปิดกั้นธุรกิจเครือข่าย mlm  หากคิดจะทำ ตัวเราเองต้องยอมรับส่วนนี้ให้ได้ก่อน หากยอมรับไม่ได้ก็เปิดใจผู้อื่นให้เข้ามาร่วมธุรกิจไม่ได้
Morseng Lao Vientiane TEL 85620 5996 2888

No comments:

Post a Comment