Friday, July 20, 2012

มีเซ็กซ์ แล้วสวยขึ้นจริงหรือ?

มีเซ็กซ์ แล้วสวยขึ้นจริงหรือ?                                  
คำอธิบาย : หลังการมีเพศสัมพันธ์ เหตุใดผู้หญิงจึงสวยและดูดีขึ้น
(morseng Lao)



กลุ่ม : ผู้ดูแลระบบ
คุณผู้หญิงเคยสงสัยบ้างไหมว่า หลังการมีเพศสัมพันธ์ด้วยอารมณ์สุขสมกับคนที่รักแล้ว ตัวคุณเองจึงดูดีขึ้น หรือแม้กระทั้งฝ่ายคุณสามีเคยแปลกใจในเรื่องเดียวกันนี้บ้างหรือไม่?...



เรื่อง สวยขึ้นหลังมีเซ็กซ์ เป็นความจริงที่มีเหตุผล คุณหมอไมเคิล รอยเซน จากคลีฟแลนด์ คลินิก ในรัฐโอไฮโอ แดนมะกัน บอกไว้ว่า ประการสำคัญ คือ ระหว่างมีเซ็กซ์ หลอดเลือดจะขยายตัว จึงช่วยเพิ่มการไหลเวียนโลหิตผ่านไปยังเนื้อเยื่อต่างๆ ดังนั้น เวลามีเซ็กซ์ ไม่ต้องแต่งหน้า เพื่อจะได้เห็นผิวหนังดูดีมีเลือดฝาดชัดเจน เนื่องจากระบบไหลเวียนโลหิตทำงานได้ดี

นอกจากเซ็กซ์จะทำให้ผิวพรรณดี ดูมีเลือดฝาดแล้ว การที่โลหิตไหลเวียนดีนั้นยังเป็นกลไกที่นำพาสารอาหารและออกซิเจนไปยังผิว หนัง ชะลอการเกิดริ้วรอยได้ แถมยังเสริมสุขภาพเส้นผมและหนังศีรษะ เพราะรากผมมีเส้นเลือดไปหล่อเลี้ยง เมื่อโลหิตไหลเวียนดีก็เปรียบเสมือนการบำรุงเส้นผมจากภายในสู่ภายนอก

ส่วน ใบหน้าที่ได้มาซึ่งความสดใส คุณหมอรอยเซน บอกว่า คนทั่วไปใช้เวลาตั้งแต่เริ่มเมคเลิฟจนถึงตอนขึ้นสวรรค์ ราว 3-20 นาที เมื่อถึงจุดสุดยอดแล้วก็จะได้ปลดปล่อยความรู้สึกผ่อนคลายผ่านลมหายใจ ถือเป็นวิธีกำจัดความเครียดที่ดีที่สุดวิธีหนึ่ง เพราะฉะนั้น เมื่อไม่เครียดก็ทำให้อารมณ์ดี และส่งผลไปถึงใบหน้า
คุณหมอรอยเซน ยังบอกอีกว่า การที่ผู้หญิงมีเซ็กซ์ที่สุขสมเสมอ สามารถช่วยให้ใบหน้าดูอ่อนกว่าวัยได้ 2-8 ปี แถมช่วยลดความเสี่ยงการเกิดโรคหัวใจ มะเร็ง ลดภาวะซึมเศร้าสาเหตุของการฆ่าตัวตาย และลดปัญหาอารมณ์แปรปรวน
ยังไม่หมดแค่นั้น เพราะระหว่างการมีเซ็กซ์ เต้านมของผู้หญิงจะขยายใหญ่ขึ้นอีก 25% หัวนมโด่งขึ้นอีก 1 นิ้วครึ่งด้วย
สุด ท้าย คุณหมอรอยเซน บอกว่า เซ็กซ์เท่ากับการออกกำลังกาย จนบางครั้งอาจเรียกว่า เซ็กเซอร์ไซส์ (Sexercise) และส่วนที่ได้ประโยชน์จากการออกกำลังกายแบบนี้ คือ หลอดเลือดหัวใจ
อยากบำรุงหลอดเลือดหัวใจด้วยวิธีเซ็กเซอร์ไซส์ อย่าลืมเลือกให้ถูกที่ถูกเวลา เดี๋ยวจะหาว่าไม่เตือน.
Credit : dailynews
MORSENG LAO Vientiane
ปัญหาสุขภาพปรึกษา หมอเส็ง โทร. 020-5996-2888
     

No comments:

Post a Comment