Friday, September 07, 2012

หมอเส็งให้สัมภาษณ์ นสพ สยามดารา TEL Morseng Vientiane, Laos 020 5996 2888

หมอเส็งให้สัมภาษณ์ นสพ สยามดารา


ถ้าจะพูดถึงความสวยความงามแล้ว ผู้หญิงทุกคนต้องสนใจเป็นแน่ เพราะความงามกับผู้หญิงนั้นถือเป็นของคู่กันมานมนาน วันนี้เราจะพาคุณผู้หญิงที่รักสวยรักงามหรือผู้หญิงที่ต้องการให้ความสวย นั้นอยู่คู่กับตนเองไปตลอดกาลนั้นต้องฟังทางนี้ เพราะเราจะพาทุกท่านไปคุยกับปรมาจารย์ด้านศาสตร์สมุนไพร ที่จะทำให้คุณดูสวยจากภายในสู่ภายนอกกับผู้ชายที่เรารู้จักและคุ้นเคยกันดี ในชื่อ หมอเส็ง ที่จะมาเปิดอกและเคล็ดลับความงามอย่างธรรมชาติให้คุณได้สัมผัสความมหัศจรรย์ ของว่านไทยทีมีชื่อว่า “ว่านชักมดลูก” ซึ่งหมอเส็งถือเป็นคนแรกที่ได้บุกเบิกสมุนไพรว่านชักมดลูกมาหลายทศวรรษ
ความเป็นมาของคุณหมอในการเริ่มทำสมุนไพรเป็นอย่างไร ?
ผมเป็นหมอแผนโบราณมาหลายสิบปี มีก๋งและพ่อผมทั้งตระกูลเป็นหมอยา มีความชำนาญด้านสมุนไพร ชีวิตวัยเด็กของผมคลุกคลีอยู่กับร้านขายยาแผนโบราณ พ่อก็เป็นหมอมาจากเมืองจีนสอนให้ผมรู้จักกับสมุนไพร ซึ่งการศึกษาแพทย์แผนโบราณนั้นยากมาก ต้องเรียนรู้ถึงสรรพคุณของสมุนไพรแต่ละชนิด ถ้าจะใช้สมุนไพรรักษาให้ถูกหลักและให้ออกฤทธิ์รักษาอย่างได้ผลต้องแตกฉาน สมุนไพรเพียงชนิดเดียวไม่สามารถรักษาได้ผล ต้องนำสมุนไพรหลายๆชนิดมาผสมผสานกันจึงจะออกฤทธิ์ในการรักษาอย่างได้ผล ซึ่งสิ่งเหล่านี้ต้องได้รับการเรียนรู้มาอย่างลึกซึ้ง ประสบการณ์เป็นหมอมาหลายสิบปี พอประสบการณ์มันสูง เก็บข้อมูลจากการรักษาคนมาเยอะ ก็จะรู้ว่าสมุนไพรตัวไหนรักษาโรคอะไรได้ชัดเจนมากขึ้น มีความชำนาญขึ้น ระยะหลังเลยมาทำยาขาย เราเอาของที่ดีๆมีคุณภาพได้ผลเร็ว มาทำยาสำเร็จรูปขาย
อะไรที่เป็นเหมือนจุดเปลี่ยนให้คุณหมอหันมาสนใจสร้างธุรกิจนี้ ?

เพราะลำพังเป็นหมออย่างเดียวเนี่ยเหนื่อย มันเหนื่อยเพราะรักษาคนไข้หลายสิบคน มันไม่มีเวลาว่าง ก็เลยเปลี่ยนแปลงธุรกิจเป็นทำยามาขาย พอทำยามาขายแล้วขายดีมีชื่อเสียงดังขึ้นมา แล้วก็พอเราดังคนก็เข้ามาสัมผัสเยอะ แล้วพอมีคนกลุ่มหนึ่งพวกขายตรง ขายแบบที่ว่าสร้างคนขายให้เป็นกลุ่มแล้วเอาไปขายก็กลายเป็นเปิดบริษัท แสงสุริยะฉัตร ทำผลิตภัณฑ์สมุนไพรภายใต้ชื่อ “หมอเส็ง” สมุนไพรที่เอามาจำหน่ายมีหลายตัวด้วยกัน และที่ทำให้มีชื่อเสียงมากๆคือ สมุนไพรชื่อว่า “ว่านชักมดลูก” นี่แหละครับ
จุดเด่นของสมุนไพรมีอะไรบ้าง ?

ก็คือ ความเป็นธรรมชาติ จริงๆแล้วร่างกายของคนเราเป็นธรรมชาติ ถ้าเราใช้ธรรมชาติไปบำบัดโรคต่างๆร่างกายจะยอมรับมากกว่า โอกาสแพ้ก็ไม่มี ถามว่ายาสมุนไพรได้ผลไหม ? คือ สมัยนี้คนทำไม่เป็นชอบทำออกมาขาย หรือเป็นหมอก็ไม่ชำนาญรักษาก็เลยไม่หาย ผมเองเป็นคนโกหกไม่เป็น ถ้าผมพูดถึงสรรพคุณ คือ ผมได้ทดสอบแล้วลองใช้แล้ว สมุนไพรมันอยู่ที่คนใช้ ใช้อย่งเดียวมันไม่ได้ผล กวาวเครือ อย่างเดียวมันไม่ได้ผล ถ้าได้ผลมันก็น้อย  คือ คนโบราณจะมีการผสมผสานสมุนไพรหลายตัว เพราะฉะนั้นสมุนไพรอยู่ที่คนชำนาญ  คนทำขายเยอะก็ต้องเลือกให้ดี ต้องระวัง
หลายคนอาจจะไม่รู้จักว่านชักมดลูกมีที่มาอย่างไร ?
ว่านชักมดลูก เป็นสมุนไพรที่มีประเภทคล้ายเผือกมัน ลักษณะคล้ายมดลูกของผู้หญิง ธรรมชาติบ่งบอกถึงความเป็นยาเกี่ยวกับมดลูกของผู้หญิงโดยเฉพาะ ถ้าพูดถึงชื่อฟังดูแล้วน่ากลัว เพราะมีคำว่า “ชัก” คำว่าชักมดลูกนั้นหมายถึง ชักหรือหดทุกส่วนของกล้ามเนื้อที่หย่อนยานให้เต่งตึงสดใส ว่านนี้เราเห็นว่ามันให้คุณประโยชน์ เป็นสมุนไพรไทยของคนไทย แล้วยาไทยมันดัง เห็นว่าว่านเป็นสมุนไพรที่ให้คุณกับผู้หญิงทุกจุดทุกมุมครับ ก็เลยเรียกว่าทำออกมาขายแล้วมันขายดี ตลาดยอมรับ คุณผู้หญิงก็กินคุณภาพ คือ นอกจากจะทำให้ผู้หญิงเป็นผู้หญิงแล้ว ยังเน้นเรื่องประจำเดือนมาไม่เป็นปกติ หรือประจำเดือนมาแล้วปวดท้องมากๆ หรืออาการหน่วงท้องน้อย ปวดมดลูก ช่วยบรรเทาอาการตกขาว
สรรพคุณของว่านชักมดลูกมีอะไรบ้าง ?
อย่างที่บอก ว่านชักมดลูก มีฤทธิ์กระชับมดลูก ช่วยชักมดลูกที่ผิดตำแหน่งหรือมดลูกต่ำให้สูงขึ้น ช่วยให้มดลูกกระชับขึ้น จริงๆมันจะออกฤทธิ์ตรงมดลูกเป็นส่วนใหญ่ ที่อื่นมันจะออกฤทธิ์น้อย เพราะฉะนั้นคนไทยเราหรือคนทั่วไปทำงานหนัก เป็นเหตุให้มันมีปัญหาเรื่องมดลูก ผู้หญิงส่วนใหญ่จะมีปัญหาเรื่องการเจ็บท้องน้อยแล้วไม่หาย กินยาเท่าไหร่ก็ไม่หาย หรือมดลูกต่ำลงมาคาอยู่ตรงช่องคลอดก็มี คือ มดลูกอยู่ผิดตำแหน่งมันก็ส่งผลเยอะก็มีปัญหาเยอะ
ปัญหาส่วนใหญ่ที่ผู้หญิงกำลังเผชิญมีอะไรบ้าง ?
ก็มีอย่างตกขาว กลิ่นไม่สะอาด มดลูกอักเสบเป็นประจำ ทำให้มีประจำเดือนแล้วปวด แล้วพวกหน่วงท้องน้อยเนี่ย คือ ทำงานหนักแล้วจะเจ็บจี๊ดเข้าหัวใจเลย ทำให้ต้องหยุดชั่วคราวจนกว่าอาการเจ็บมันจะบรรเทา ถึงจะทำงานได้ต่อ เพราะฉะนั้นมันจะเป็นอุปสรรคต่อผู้หญิงนะครับ
ว่านชักมดลูกนี้จะช่วยรักษาปัญหาของผู้หญิงได้อย่างไร ?
มันจะช่วยชักมดลูกที่ผิดตำแหน่งให้เข้าอู่ หรือแก้เรื่องมดลูกอักเสบได้ ทุกวันนี้ผู้หญิงไทยที่มีปัญหาเรื่องมดลูกมีเยอะ ทุกคนที่กินมันได้ผล การทำยาขายมันอยู่ทีคุณภาพ ถ้าคุณภาพดีก็ยอมรับกันและผลิตภัณฑ์ของเรามันได้ผลมาก
นอกจากนั้นว่านชักมดลูกยังช่วยในเรื่องของความสวยความงามด้วย
ความสวยความงามของผู้หญิงเป็นสิ่งสำคัญ ว่านชักมดลูกทำให้ผู้หญิงมีความเป็นผู้หญิงโดยสมบูรณ์ อะไรที่หย่อนๆยานๆนั้นตึงหมด อย่างหน้าอกหย่อนยานกินสัก 3 วันก็จะตึงขึ้นแล้ว บางคนหน้าอกแฟบกินไปก็สร้างหน้าอกเป็นรูปเดิม ถึงจะไม่สวยเท่าเดิมแต่ก็ดูแล้วไม่น่าเกลียด เรียกง่ายๆว่าช่วยเสริมอกหย่อนยานให้เต่งตึงขึ้น ผู้หญิงจะรู้จุดนี้ เนื่องจากมันมีวิวัฒนาการการชัก หมายถึงว่า ทำให้ตึง อย่างใบหน้าหย่อนๆมันก็ตึงขึ้นไป อีกทั้งยังลบรอยเหี่ยวย่นบนใบหน้า ต้นคอ หน้าท้องและผิวพรรณ ลบรอยด่างดำบนใบหน้า
ปัญหาเรื่องความเหี่ยวย่นอยากให้คุณหมออธิบายตรงนี้ให้สาวๆฟังหน่อย
กล้ามเนื้อย่นๆหย่อนๆ หน้าเหี่ยวๆ จริงๆมันไม่เกี่ยวกับผิวนะ คุณต้องเข้าใจมันเกิดจากกล้ามเนื้อบนใบหน้าหดตัว พอกล้ามเนื้อบนใบหน้าเหี่ยวย่นผิวจะย่นด้วย เพราะผิวต่อกับเนื้อพอกล้ามเนื้อมันเสื่อมโทรมหรือหย่อนยาน มันก็จะทำให้ใบหน้าเหี่ยว
แสดงว่าว่านนี้ช่วยในเรื่องของผิวดีขึ้นด้วย ?
หน้าตึงก็ทำให้ผู้หญิงสวยขึ้นด้วย ลดรอยเหี่ยวย่น ทำให้ฝ้าต่างๆจางลง และนอกจากนั้นก็ทำให้พวกหน้าแห้งทาแป้งไม่ติด กินสัก 3-5 วันหน้าก็จะมีน้ำมีนวลขึ้นรับแป้ง ผ่องขึ้น คือจะช่วยรักษาผิวหน้าที่แห้งทาแป้งไม่ติดหลังจากรับประทานประมาณ 7 วัน อาการทาแป้งไม่ติดจะหายไป เรียกว่าว่านชักมดลูกให้คุณภาพทั้งร่างกายเลย
แล้วสรรพคุณที่ช่วยในเรื่องของการมีเพศสัมพันธ์เป็นเช่นไร ?
ผู้หญิงที่เจ็บมดลูกบ่อยนอนกับสามีก็ไม่ได้ ก็จะเจ็บ หรือผู้หญิงที่มีอารมณ์ทางเพศเปลี่ยนไปเพราะมดลูกไม่ดี อย่างพวกที่ตายด้านไม่มีอารมณ์เรื่อง sex ไม่มีน้ำหล่อลื่น พอกินเข้าไปจะมีน้ำหล่อลื่น ช่วยเพิ่มน้ำหล่อลื่นในช่องคลอดสตรี จะมีอาราณ์มากขึ้้น ช่วยกระชับช่องคลอดเวลามีเพศสัมพันธ์ ช่วยเสริมอารมณ์ทางเพศที่หมดไปให้กลับฟื้นคืนมาภายใน 7 วัน เรื่องเซ็กซ์ไม่น่ารังเกียจนะ เพราะไม่ว่าจะโกรธกันแค่ไหนกลางคืนมีเซ็กซ์กันเนี่ยอารมณ์โกรธแค้นจะหายไป คนถึงเรียกว่า ว่านมหาเสน่ห์
ทราบมาว่าคุณหมอมีไร่ปลูกว่านเองเลย ?
ครับ ว่านผมปลูกเอง เรามีพันธุ์ของเราเอง ผมจะเอาว่านมาปรุงแต่งเอง เลยทำให้ว่านชักมดลูกของผมที่กินเข้าไปแล้ว ผู้หญิงนอกจากจะสวยมีเสน่ห์แล้ว อกตึงไร้รอยเหี่ยวย่นแล้ว ยังทำให้ผู้หญิงที่บกพร่องเรื่องเซ็กซ์หรือเรื่องเพศจะสมบูรณ์ขึ้นได้ใน 3 วัน มันจะกลับมาดี ผู้หญิงที่ไม่มีความบกพร่องเรื่องเพศยังไงก็มีเสน่ห์ครับ และยิ่งกว่านั้นสูตรที่ผมทำ สรรพคุณยังช่วยกำจัดกลิ่นไม่สะอาดต่างๆ เช่น กลิ่นปาก กลิ่นลมหายใจ กลิ่นผม กลิ่นใต้ร่มผ้า กลิ่นเท้า เมื่อทานติดต่อกัน 3-5 วันรับรองว่ากลิ่นต่างๆจะไม่มีเลย
แสดงว่าคุณหมอได้ประยุกต์การผสมสมุนไพรให้ได้ผลมากยิ่งขึ้น ?
คือผมได้ใช้ตัวอื่นเข้าไปให้มีฤทธิ์ในการดับกลิ่นครับ เพราะฉะน้้นคนที่กินเข้าไปจะดับกลิ่นหมด กลิ่นตัว กลิ่นใต้ร่มผ้า กลิ่นปาก กลิ่นลมหายใจ คนกินเข้าไปแล้วปากจะหอมมาก นี่คือจุดเด่นกินแล้วหายครับ ยาฝรั่งไม่มีหรอก บางอย่างยาแผนปัจจุบันไม่มี แม้ว่าจะมีว่านชักมดลูกหลายยี่ห้อ แต่ส่วนผสมยังไงก็ไม่เหมือนกันหรอกครับ
นอกจากว่าชักมดลูกแล้วคุณหมอมีสมุนไพรตัวอื่นๆแนะนำสาวๆอีกไหม ?
ใครอยากอกสวยนะผมมีอีกตัวนึง สวยภายในอาทิตย์เดียว หน้าจะเด้งมีออร่า หน้าผุดผ่องขึ้น จะเป็นแบบกินเกี่ยวกับภายในครับ กวาวเครือขาวครับ ตัวนี้จะเป็นยาที่เพิ่งทำออกมา ทำให้ผิวหน้าเต่งตึงขาวสวย ฝ้าจางใบหน้าหายมัน ใบหน้าที่ทาแป้งไม่ติดจะดีขึ้น แป้งจะติดหน้า มันจะรักษาจากภายสู่ภายนอก จะสวยได้นานขึ้น
งั้นให้คุณหมอช่วยสรุปข้อสำคัญของสมุนไพรตามแบบฉบับของหมอเส็งหน่อย
สมุนไพรของหมอเส็งจะช่วยลบรอยเหี่ยวย่น ลบรอยฝ้าและด่างดำ รักษาผิวที่แห้ง ช่วยเสริมอกที่หย่อนยาน รักษาอาการปวดประจำเดือน บรรเทาอาการตกขาว ช่วยกระชับช่องคลอดชักมดลูกให้สูงขึ้น ลดอาการร้อนวูบวาบและอ่อนเพลียในคนวัยทอง ช่วยเสริมสร้างอารมณ์ทางเพศเพิ่มน้ำหล่อลื่น ขจัดกลิ่นต่างๆในร่างกายครับ
ข้อมูลจาก นสพ สยามดารา
>>http://www.morsenglao.blogspot.com<<
TEL Morseng Vientiane, Laos 020 5996 2888

1 comment:

  1. คุณแม่ที่ไม่มีเวลาเข้าคอร์ดอยู่ไฟหลังคลอด มีทางเลือกใหม่ให้เหล่าคุณแม่ฟื้อฟูร่างกายให้แข็งแรงอีกครั้งด้วยการรับประทานยาสตรีหลังคลอดบุตร...
    ตั้งแต่โบร่ำโบราณมา ผู้หญิงหลังคลอดบุตร มักได้ รับคำแนะนำจากญาติผู้ใหญ่ให้ เข้าโปรแกรมอยู่ไฟหลังคลอด เพื่อช่วยบำรุงร่างกายที่อ่อนเพลียทรุดโทรม ให้ฟื้นฟูกลับมาแข็งแรงอีกครั้ง และตามภูมิปัญญาคนไทยโบราณเชื่อว่า การอยู่ไฟหลังคลอดจะกระตุ้นระบบการไหลเวียนของเลือด ทำให้ผิวพรรณเปล่งปลั่งและช่วยปรับสมดุลร่างกาย ต้องยอมรับค่ะว่า ข้อปฏิบัติต่างๆในการอยู่ไฟหลังคลอด ค่อนข้างจะซับซ้อนวุ่นวายมาก ไม่ว่าจะเป็น "การนั่งถ่าน" เพื่อให้แผลหลังคลอดแห้งและลดการอักเสบ "การทับอิฐ" เพื่อคลายอาการปวดเมื่อยและลดน้ำคาวปลา "การนอนแคร่" เพื่อขับเหงื่อและเลือดเสีย "การอบตัว" เพื่อขับเลือดและลดอาการปวด ตลอดจน "การอาบน้ำสมุนไพร" เพื่อทำความสะอาดสิ่งสกปรก และ "การประคบ" เพื่อคลายความปวดเมื่อย ด้วยเหตุนี้ จึงไม่น่าแปลกใจที่กระแสนิยมการอยู่ไฟหลังคลอด จะลดน้อยลงอย่างน่าใจหาย อย่างไรก็ดี
    ด้วยยุคสมัยที่เปลี่ยนแปลงไปอย่างรวดเร็วนี่เอง การรับประทานยาแพทย์แผนปัจจุบัน จึงกลายเป็นทางเลือกใหม่ ช่วยคุณแม่หลังคลอดให้รับมือกับอาการหนาวสะท้านและภาวะขาดสมดุลของร่างกาย ในฐานะเวิร์กกิ้งมัมยุคใหม่ "นิภา แสงสุริยะฉัตร" ภรรยาคนสวยของหมอเส็ง ซึ่งเป็นผู้เชี่ยวชาญด้านสมุนไพรไทย แบ่งปันประสบการณ์ในการปฏิบัติดูแลตนเองหลังคลอดบุตรว่า หลัง จากคลอดลูกชาย "น้องโป๊ยเซียน" มดลูกและเยื่อยึดเกาะมดลูกอยู่ในสภาพบวมน้ำมาก แต่โชคดีที่ได้สามีคอยประคบประหงมและให้คำแนะนำทุกอย่าง ทำให้ ได้มีโอกาสเข้าโปรแกรมอยู่ไฟหลังคลอด เลยช่วยให้ ร่างกายฟื้นตัวได้เร็วมาก ช่วยลดอาการบวมน้ำของมดลูกและเนื้อเยื่อเกาะมดลูก กระนั้น สำหรับผู้หญิงสมัยใหม่ทั่วไป ที่ไม่มีโอกาสได้อยู่ไฟหลังคลอดบุตร เพราะติดข้อจำกัดด้านเวลา หน้าที่การงานและต้องเลี้ยงดูบุตรเอง
    "หมอเส็ง" มักจะแนะนำให้รับประทานยาสตรีหลังคลอดบุตร ซึ่งมีให้เลือกหลากหลายในท้องตลาด เพราะได้ประโยชน์และดีต่อสุขภาพเช่นกัน.
    ยาสตรีหลังการคลอดบุตร (สำหรับใช้แทนการอยู่ไฟ)
    สำหรับแทนการอยู่ไฟ ช่วยขับน้ำคาวปลา
    ช่วยให้มดลูกเข้าอู่ คุณแม่ที่ไม่มีเวลาเข้าคอร์ดอยู่ไฟหลังคลอด
    ควรรับประทานยาสตรีหลังคลอดบุตร เพื่อฟื้อฟูร่างกาย
    ให้แข็งแรงอีกครั้ง ด้วยสูตรเฉพาะของยาหมอเส็ง

    ราคาขายปลีก 3,700 บาท (สมาชิก 3,200 บาท)
    ทะเบียนยาเลขที่_
    ประเภทสินค้า : ยาแผนโบราณ

    สินค้านี้เป็นผลิตภัณฑ์ตราหมอเส็ง ที่ผ่านการคัดสรร
    ให้เข้ามาอยู่ในระบบขายตรงของ : บริษัทแสงสุริยะฉัตร (2002) จำกัด
    ซึ่งเป็นสินค้าที่รับประกันคุณภาพใช้แล้วปลอดภัยและต้องเห็นผลชัดเจนแน่นอน
    ไม่มีสารกันบูด สเตียรอยด์ ไม่มีส่วนผสมแอลกอฮอล์ จึงปลอดภัย
    ไม่มีผลข้างเคียง ทานได้ทุกเพศ ทุกวัย ทุกศาสนา

    ReplyDelete